Volkswagen Teramont X tại Việt Nam có giá từ 1,998 tỷ

Cafe xe | Huy Trần 14/03/2024 12:39

Volkswagen Teramont X nhập khẩu từ Trung Quốc với 2 phiên bản, thiết kế theo phong cách coupe thể theo, nội thất 5 chỗ… và có giá từ 1,998 tỉ đồng.

Volkswagen Teramont X với diện mạo mới theo phong cách SUV lai coupe được xem như biến thể mới của dòng SUV 7 chỗ - Teramont, một trong những mẫu SUV hút khách nhất của Volkswagen tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Volkswagen Việt Nam, Teramont X sở hữu kích thước (dài, rộng, cao) ở mức 4.917 x 1.989 x 1.729 (mm), chiều dài cơ sở 2.980 mm. So với "đàn anh" Teramont, Teramont X ngắn hơn 180 mm và thấp hơn 48 mm.

Ngoài kiểu dáng tổng thể, ngoại hình Volkswagen Teramont X cũng có một số điểm khác biệt với thiết kế cụm đèn LED matrix 2 tầng gồm 4 chế độ chiếu sáng và có thể tự động chuyển đổi.

teramont x (7)

Bên cạnh đó, Teramont X còn được trang bị gói phụ kiện thể thao R-line với các điểm nhấn thiết kế phối màu đen đồng điệu từ viền cản xe, mâm xe cho đến giá nóc. Logo R xuất hiện trên lưới tản nhiệt, hai bên sườn xe và vô-lăng, mâm xe 21 inch 5 chấu đi kèm cùm phanh màu đỏ…

Ở bên trong, không gian nội thất Volkswagen Teramont X được bố trí có 5 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ như Teramont. Phiên bản này còn có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 12 inch, có chức năng điều khiển bằng cử chỉ, kết hợp đồng điệu với màn hình hiển thị đa thông tin cho người lái 10.25 inch. Teramont X sử dụng hệ thống thông tin giải trí IQ. Intelligent Vehicle Connectivity - MOS 3.2+ giúp người dùng có thể điều khiển hệ thống lái, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ… Hệ thống âm thanh Harman Kardon gồm 12 loa, công suất lên đến 700W.

Ngoài ra, phiên bản này còn có cửa sổ trời toàn cảnh panoramic sunroof có diện tích 1,18 mét vuông. Chất liệu kính cửa sổ trời có thể ngăn chặn được 99% tia UV gây hại.

teramont x (3)

Ngoài việc sử dụng nền tảng khung gầm MQB evo thế hệ mới nhất của Volkswagen, biến thể Teramont X về Việt Nam vẫn dùng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít TSI, cho công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Động cơ này giống Teramont nhưng khác hộp số (Teramont loại AT 8 cấp).

Các tính năng an toàn tiên tiến trên Teramont X bao gồm cảnh báo tập trung cho người lái, cảm biến áp suất lốp (TPMS), hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe trước/sau (PDC), Hệ thống cảnh báo rời tay khỏi vô lăng (HOD), hệ thống phanh khẩn cấp trong phố (giám sát người đi bộ, đi xe đạp), cảnh báo va chạm phía trước (FCW) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chuyển làn, 9 túi khí an toàn…

Tính đến thời điểm hiện tại, Volkswagen Teramont là dòng SUV cỡ lớn duy nhất phân khúc có biến thể coupe. Volkswagen Teramont X Luxury có giá 1,998 tỉ đồng, bản Teramont X Platinum có giá 2,168 tỉ đồng, thấp hơn Teramont (giá 2,499 tỉ đồng) khoảng 300 triệu đồng.

teramont x (6)
teramont x (7)
teramont x (4)
teramont x (2)
432385593_24999888066322287_9194276319119369662_n

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.