Mới ra mắt, Honda CR-V 2024 rục rịch giảm giá tại Việt Nam
Chưa đầy một tháng ra mắt tại Việt Nam, Honda CR-V 2024 đã được đại lý rục rịch giảm giá "nhẹ", điều này cho thấy dòng xe này chưa thu hút người dùng như kỳ vọng.
Honda CR-V 2024 mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 25.10 với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 1,109 - 1,310 tỉ đồng. Chưa đầy 1 tháng tung ra thị trường, Honda CR-V thế hệ mới đã được nhiều đại lý rục rịch tung ra ưu đãi nhằm kích cầu người tiêu dùng, vì đây là thời điểm cuối năm vốn sôi động về việc mua sắm.
Theo ghi nhận tại một số đại lý, Honda CR-V 2024 đang được giảm giá "nhẹ" ở mức 25 triệu đồng tiền mặt đồng thời tặng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ, chương trình này áp dụng cho các phiên bản G, L và L AWD lắp ráp trong nước. Riêng phiên bản e:HEV RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan không được giảm giá do nguồn cung hạn chế, nhưng vẫn được tặng thêm phụ kiện.
Động thái giảm giá khá sớm của hãng xe Nhật Bản cho thấy Honda CR-V 2024 không tạo nên sức hút quá lớn như thông thường các mẫu xe mới được mở bán. Đây cũng là dòng xe nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề giá bán, đa số người dùng cho biết CR-V có mức giá quá cao so với đối thủ Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson (đang khởi điểm ở mức khoảng 750 triệu đồng). Tuy vậy, vẫn có nhiều người dùng ưa chuộng thương hiệu Honda cho rằng giá xe phù hợp với chất lượng.
Honda CR-V 2024 không tạo nên sức hút lớn vì giá cao
Bên cạnh đó, Honda CR-V thế hệ cũ cũng đang được các đại lý xả hàng với mức giảm sâu. Trong đó có CR-V 2023 phiên bản L được một số đại lý giảm giá lên tới 170 triệu đồng. Theo đó, giá xe thực tế chỉ còn 953 triệu đồng. Giá niêm yết của bản này trước đây là 1,118 tỉ đồng. Như vậy cả hai thế hệ CR-V đang được bán song song tại Việt Nam.
hot trend
1.200 người sử dụng xe máy đang làm việc tại khu chế xuất Tân Thuận được bảo dưỡng xe miễn phí
Volkswagen Touareg được áp dụng mức giảm trực tiếp lên đến 330 triệu đồng đối với phiên bản có giá niêm yết 2,699 tỷ đồng.
Trong đời sống đô thị hôm nay, khi hình ảnh cá nhân ngày càng được chú trọng, chiếc xe không còn đơn thuần là phương tiện di chuyển.
Khối động cơ xăng V6 2.7L tăng áp kép trên bản mới của Ford Everest có công suất cao hơn hẳn bản 3.0L V6 máy dầu ở một số thị trường.
Sở hữu hệ truyền động Plug-in Hybrid duy nhất phân khúc sedan cỡ C, BYD Seal 5 mang đến cảm giác lái rất gần giống xe điện, nhưng lại tiện như xe xăng.
Land Rover Defender 2026 có nhiều phiên bản tại Việt Nam, khởi điểm từ 5,1 tỷ
Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh
Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.


Thích
Minh Huy
BÌNH LUẬN