Mới ra mắt, Honda CR-V 2024 rục rịch giảm giá tại Việt Nam

Chưa đầy một tháng ra mắt tại Việt Nam, Honda CR-V 2024 đã được đại lý rục rịch giảm giá "nhẹ", điều này cho thấy dòng xe này chưa thu hút người dùng như kỳ vọng.

Honda CR-V 2024 mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 25.10 với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 1,109 - 1,310 tỉ đồng. Chưa đầy 1 tháng tung ra thị trường, Honda CR-V thế hệ mới đã được nhiều đại lý rục rịch tung ra ưu đãi nhằm kích cầu người tiêu dùng, vì đây là thời điểm cuối năm vốn sôi động về việc mua sắm. 

Theo ghi nhận tại một số đại lý, Honda CR-V 2024 đang được giảm giá "nhẹ" ở mức 25 triệu đồng tiền mặt đồng thời tặng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ, chương trình này áp dụng cho các phiên bản G, L và L AWD lắp ráp trong nước. Riêng phiên bản e:HEV RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan không được giảm giá do nguồn cung hạn chế, nhưng vẫn được tặng thêm phụ kiện.

Động thái giảm giá khá sớm của hãng xe Nhật Bản cho thấy Honda CR-V 2024 không tạo nên sức hút quá lớn như thông thường các mẫu xe mới được mở bán. Đây cũng là dòng xe nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề giá bán, đa số người dùng cho biết CR-V có mức giá quá cao so với đối thủ Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson (đang khởi điểm ở mức khoảng 750 triệu đồng). Tuy vậy, vẫn có nhiều người dùng ưa chuộng thương hiệu Honda cho rằng giá xe phù hợp với chất lượng.

Honda CR-V 2024 không tạo nên sức hút lớn vì giá cao

Bên cạnh đó, Honda CR-V thế hệ cũ cũng đang được các đại lý xả hàng với mức giảm sâu. Trong đó có CR-V 2023 phiên bản L được một số đại lý giảm giá lên tới 170 triệu đồng. Theo đó, giá xe thực tế chỉ còn 953 triệu đồng. Giá niêm yết của bản này trước đây là 1,118 tỉ đồng. Như vậy cả hai thế hệ CR-V đang được bán song song tại Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.