PLATINUM – sự lựa chọn mới cho ắc quy ô tô tại Việt Nam

Người dùng ô tô tại Việt Nam vừa có thêm một lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình. Thương hiệu ắc quy mới mang tên PLATINUM.

Ắc quy ô tô giúp tích trữ năng lượng ở dạng hoá năng và biến đổi hóa năng thành điện năng, đảm nhận vai trò là nguồn cấp điện chính cho ô tô khi xe chưa khởi động.

Ắc quy khô dùng cho ô tôẮc quy khô dùng cho ô tô

Khi động cơ ô tô hoạt động, động cơ dẫn động máy phát điện ô tô hoạt động theo. Máy phát điện chạy giúp nạp điện cho ắc quy cũng như cấp điện cho toàn bộ các thiết bị điện trên xe. Nhưng khi xe tắt máy, động cơ không hoạt động, máy phát điện cũng không hoạt động, lúc này ắc quy sẽ trở thành nguồn cung cấp điện chính cho xe nhờ năng lượng tích trữ. Ắc quy giúp cấp điện cho hệ thống khởi động để nổ máy xe, đồng thời cấp điện cho những thiết bị phụ tải (tiêu thụ điện) trên xe như hệ thống đèn xe, hệ thống âm thanh xe… khi động cơ xe chưa hoạt động.

Ắc quy quan trọng như vậy nên việc lựa chọn ắc quy loại nào, chất lượng ra sao là điều các chủ xe rất cần phải lưu tâm. Trên thị trường ắc quy ô tô ở Việt Nam hiện tại có khá nhiều lựa chọn. Mới đây, thêm một thương hiệu ắc quy ô tô uy tín ra mắt tại Việt Nam mang tên PLATINUM.

Sanr phẩm ắc quy PlatiumThương hiệu ắc quy Platinum

Đây là một sản phẩm cao cấp, được sản xuất bởi Clarios (tiền thân là Jonhson Control Power Solution) với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng tốt hơn, tuổi thọ kéo dài hơn và hiệu suất hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, dòng ắc quy EFB dành cho phân khúc phương tiện Start – Stop cơ bản được đánh giá là sản phẩm vượt trội nhất trên thị trường hiện nay.

Được biết, ắc quy PLATINUM phân phối độc quyền bởi Thành Phát – công ty được thành lập từ năm 2007 và đã phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp năng lượng cho các phương tiện di chuyển.

Ắc quy Thành PhátẮc quy PLATINUM phân phối độc quyền bởi Thành Phát

Với mục tiêu trở thành nhà nhập khẩu ắc quy uy tín từ các quốc gia trên thế giới và luôn tìm kiếm những công nghệ mới, Công ty này đã thành công trong việc phân phối các thương hiệu ắc quy nổi tiếng như CENE, ESB, VARTA và mới nhất là PLATINUM tại Việt Nam.

Thành Phát có mạng lưới phân phối trải khắp các tỉnh thành cả nước với sản lượng nhập khẩu bình quân hàng năm 10.000 bình. Điều này đã mang lại niềm tin cho khách hàng ngày càng vững chắc về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng.  

Tham khảo: Cartimes

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.