Sự kiện ra mắt Bentley Bentayga EWB Azure siêu sang tại Việt Nam với giá từ 21 tỷ đồng

Ngày 3/6, Bentley Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt giới chiếc SUV siêu sang Bentayga EWB phiên bản Azure với giá bán từ 21 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Bentley Bentayga EWB phiên bản Azure được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán từ 20,9 tỷ đồng, bên cạnh các tuỳ chọn cá nhân hoá cho từng chủ nhân.

Phiên bản Bentley EWB (Extended Wheel Base) được kéo dài trục cơ sở thêm 180mm so với Bentayga tiêu chuẩn. Phiên bản EWB sở hữu không gian cabin phía sau cực kỳ sang trọng và rộng rãi. Bảng điều khiển trung tâm phía trước đã được thiết kế lại để mang đến tính công thái học tốt hơn, tích hợp các chức năng cao cấp hơn phục vụ hành khách phía sau.

Bentayga EWB phiên bản Azure được trang bị hệ thống đánh lái bốn bánh điện tử (Electronic All Wheel Streering) và cân bằng thân xe (Bentley Dynamic Ride).

Bentayga EWB được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 4.0L tăng áp kép, cho sức mạnh 542 mã lực và momen xoắn 770m, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tốc độ tối đa của siêu SUV đạt 290km/h và tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 4,6 giây.

Trang bị ghế hàng không hạng thương gia Bentley Airline Seat Specification với khả năng ngả lên tới 40 độ, tạo sự thư giãn tuyệt đối, đem lại tư thế ngồi lý tưởng và dễ chịu.

Mức độ ngả ghế có thể được tùy chỉnh thông qua Touch Screen Remote – một thiết bị điều khiển cầm tay của Bentley để sử dụng các chức năng xe từ hàng ghế sau thông qua màn hình cảm ứng.

Mẫu xe trong bài viết là phiên bản 4 chỗ ngồi (Four Seat Comfort) với bảng điều khiển trung tâm giữa hai ghế cung cấp thêm ngăn chứa đồ và cổng sạc USB. Phiên bản Azure hướng đến khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hành khách và người lái. Vì thế, các ghế ngồi được tích hợp các công nghệ hiện đại đầu tiên trên thế giới.

Điểm mới trên Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) là chức năng sưởi cửa sau và sưởi tựa tay trung tâm, bổ sung thêm một điểm chạm chăm sóc hành khách hoàn toàn xứng đáng với danh xưng SUV sang trọng nhất thế giới.

Hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí tại hàng ghế sau chỉ kích hoạt khi phát hiện có người ngồi, giúp giảm tiếng ồn của quạt gió sau. Ngoài ra, hệ thống ion hóa còn giúp lọc các bụi mịn gây hại trong khoang cabin.

Bentayga EWB Azure được đánh giá cao nhờ trang bị các công nghệ an toàn hiện đại nhưng vẫn không đánh mất độ sang trọng theo kiểu quý tộc. Gói hỗ trợ lái Touring Specification bao gồm các tính năng: adaptive cruise control, màn hình HUD kính lái, camera hồng ngoại Night Vision quan sát ban đêm, 

Có tổng cộng 60 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn, mâm 22 inch tiêu chuẩn được trang bị là loại hợp kim được đánh bóng, với kẹp phanh đỏ nổi bật. Ngoài ra là các tùy chọn mâm 21 inch hoặc 22 inch 5 chấu.

Khách hàng đặt mua xe được tùy chọn hàng loạt các option cá nhân hoá bên trong nội thất như: phối da 2 tông màu, chỉ khâu tương phản, viền ghế, viền vô lăng. Ngoài ra là các tùy chọn khác như viền trang trí từ vân gỗ: Crown Cut Walnut, Dark Burr Walnut và Koa.

Ngoài tính thẩm mỹ, các tính năng tùy chọn còn đa dạng hơn nữa, từ hệ thống âm thanh Naim for Bentley đáp ứng chất lượng âm thanh cho các audiophile, cho đến bàn dã ngoại có thể gấp gọn phía cốp sau. Tùy chọn hệ thống giải trí phía sau Bentley Rear Entertainment cho phép hành khách sử dụng màn hình 10.1 inch gắn sau lưng ghế trước để theo dõi các nội dung từ thiết bị di động cá nhân.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.

Hyundai Santa Fe 2025 về Việt Nam mạnh 280 mã lực, không còn máy dầu

Hyundai Santa Fe 2025 khi về Việt Nam sẽ không còn tùy chọn máy dầu. Thay vào đó là động cơ hybrid.

VinFast bổ sung gói thuê pin mới cho VF 5 Plus: Chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng

VinFast công bố bổ sung thêm gói thuê pin mới với mức phí chỉ từ 1,2 triệu đồng/tháng cho VF5 5.

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.