Người dùng Lâm Đồng đánh giá Hyundai SantaFe 2024 bản Prestige
Chia sẻ với các bác về trải nghiệm với em SantaFe rmới bản Prestige.
Sau khi xem xe em quyết định bán em Everest và đổi sang em Santafe bản 2.5 thường không turbo, xe em mua nguyên giá không lạc không phụ kiện.
Cách âm xe khá tốt vì có kính 2 lớp, lốp to hơn bản Cali nên chắc đỡ ồn hơn. Tuy nhiên so với Everest thì chưa thể bằng được. Có một nhược điểm sẽ làm anh em khó chịu là tiếng ù ù có lẽ đến từ thanh giá nóc rất khó chịu, giốnh như xe chạy bị hở một kính, khắc phục bằng cách mở nhạc.
Hệ thống Adas làm việc hiệu quả, đôi lúc hơi nhạy quá làm mình bị giựt mình. Chạy cao tốc thì định tâm làn đường, giữ làn + acc chạy khoẻ cực ạ.
Về nhiên liệu, bản thường ăn xăng trong Sài Gòn em đo cũng phải 12-14l/100km. Đường trường chưa thử vì em chưa có thời gian.
Nội thất xe hoàn thiện khá tốt chỉ có một vài chi tiết nhựa trông hơi phèn. Đèn nội thất nhiều màu hài hoà.
Trải nghiệm lái: vô lăng em thấy nặng hơn Everest và lái thì chưa được nhiều nên chưa có đánh giá sau.
Tổng kết lại: Santafe đời này mọi thứ ổn áp, mặc dù cái đuôi bị chê xấu (đổi lại độ rộng), xe chạy êm ái rộng rãi và thực sự là một chiếc xe 7 chỗ thực thụ khi đi full tải. Các bác nếu còn phân vân thì hãy ra đại lý xem xe và giữ ví thật kĩ. Cảm ơn các bác.
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN