Hyundai Care Day 2024: Đưa trải nghiệm chăm sóc xe đến gần 5.000 khách hàng trên toàn quốc
Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Hyundai Care Day 2024 đã chính thức khép lại với sự kiện cuối cùng diễn ra tại TP Hạ Long. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chăm sóc gần 800 xe Hyundai trên toàn quốc và thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham dự.

Hyundai Care Day không chỉ là một ngày hội chăm sóc xe mà còn cung cấp cho người tham dự những trải nghiệm đặc biệt. Họ được hưởng dịch vụ kiểm tra và bảo trì xe theo tiêu chuẩn cao cấp của Hyundai, cũng như tham gia các hoạt động đào tạo như sơ cấp cứu trong tai nạn giao thông và kiến thức sử dụng xe hàng ngày từ các chuyên gia.
Tại các sự kiện, Hyundai Thành Công còn hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền 159 triệu đồng, đồng thời gửi tặng những phần quà ý nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn. Những khách mời đặc biệt như ca sĩ Tuấn Hưng và Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng góp mặt, tạo nên điểm nhấn cho chuỗi sự kiện.
Anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng từ TP Quảng Nam, chia sẻ: “Dù phải di chuyển 60 km đến Đà Nẵng, tôi thấy sự kiện rất hữu ích, đặc biệt là phần đào tạo sơ cấp cứu.” Anh Hà Xuân Mạnh, người tham dự tại TP Buôn Ma Thuột, đánh giá cao sự chuyên nghiệp và an toàn của sự kiện, đồng thời rất vui khi trúng thưởng máy lọc không khí.
Đại diện Hyundai Thành Công nhấn mạnh rằng chuỗi sự kiện này không chỉ là cơ hội tri ân khách hàng mà còn là nền tảng để gắn kết và hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng. "Chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã mang lại nhiều giá trị và sẽ là tiền đề cho các sự kiện quy mô lớn hơn trong tương lai," vị đại diện cho biết.
hot trend
Mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh được cho là bản thương mại của mẫu xe VinFast Minio Green.
BYD SEAL 5 PHEV 2026 dự kiến ra mắt trong tháng 10/2025 tại thị trường Việt.
Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức bổ sung màu nội thất mới – nâu Pecan – dành riêng cho phiên bản cao cấp Santa Fe Calligraphy.
Theo yêu cầu của Phó Thủ tướng, Hà Nội và TPHCM cần sớm công khai lộ trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh.
600 nhà phân phối xe máy điện VinFast đặt mục tiêu năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Skoda Slavia Active có giá 468 triệu đồng, cao hơn Accent MT (439 triệu) và Vios 1.5 MT (458 triệu), nhưng rẻ hơn City G (499 triệu).
Green SM, dịch vụ taxi tiên phong thuần điện của công ty GSM chính thức ra mắt tại Bekasi.
Green SM Airport, dịch vụ taxi điện cao cấp tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta.
BÌNH LUẬN