Hyundai Care Day 2024: Đưa trải nghiệm chăm sóc xe đến gần 5.000 khách hàng trên toàn quốc

Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Hyundai Care Day 2024 đã chính thức khép lại với sự kiện cuối cùng diễn ra tại TP Hạ Long. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chăm sóc gần 800 xe Hyundai trên toàn quốc và thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham dự.

Hyundai Care Day không chỉ là một ngày hội chăm sóc xe mà còn cung cấp cho người tham dự những trải nghiệm đặc biệt. Họ được hưởng dịch vụ kiểm tra và bảo trì xe theo tiêu chuẩn cao cấp của Hyundai, cũng như tham gia các hoạt động đào tạo như sơ cấp cứu trong tai nạn giao thông và kiến thức sử dụng xe hàng ngày từ các chuyên gia.

111111

Tại các sự kiện, Hyundai Thành Công còn hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền 159 triệu đồng, đồng thời gửi tặng những phần quà ý nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn. Những khách mời đặc biệt như ca sĩ Tuấn Hưng và Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng góp mặt, tạo nên điểm nhấn cho chuỗi sự kiện.

Anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng từ TP Quảng Nam, chia sẻ: “Dù phải di chuyển 60 km đến Đà Nẵng, tôi thấy sự kiện rất hữu ích, đặc biệt là phần đào tạo sơ cấp cứu.” Anh Hà Xuân Mạnh, người tham dự tại TP Buôn Ma Thuột, đánh giá cao sự chuyên nghiệp và an toàn của sự kiện, đồng thời rất vui khi trúng thưởng máy lọc không khí.

1111-1

Đại diện Hyundai Thành Công nhấn mạnh rằng chuỗi sự kiện này không chỉ là cơ hội tri ân khách hàng mà còn là nền tảng để gắn kết và hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng. "Chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã mang lại nhiều giá trị và sẽ là tiền đề cho các sự kiện quy mô lớn hơn trong tương lai," vị đại diện cho biết.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.