Hyundai Grand i10 2024 nâng cấp ngoại hình, giá từ 360 triệu đồng tại Việt Nam
Hyundai Grand i10 2024 được cải tiến kiểu dáng, giá khởi điểm 360 triệu đồng tại Việt Nam.

Hyundai Grand i10 2024 tại thị trường Việt Nam có 6 phiên bản khác nhau được chia thành 2 biến thể:
HATCHBACK: 1.2 MT tiêu chuẩn có giá 360 triệu đồng. Tiếp theo là 1.2 AT tiêu chuẩn có giá 405 triệu đồng, cao cấp nhất của biến thể hatchback 1.2 AT có giá 435 triệu đồng.
SEDAN: khởi điểm là Sedan 1.2 MT tiêu chuẩn có giá 380 triệu đồng, bản Sedan 1.2 AT tiêu chuẩn ở mức 425 triệu đồng. Cao cấp nhất là Sedan 1.2 AT có giá 455 triệu đồng.
Ngoài thiết kế ngoại thất được tinh chỉnh, Hyundai Grand i10 2024 vẫn trang bị các tiện nghi đáng chú ý như màn hình trung tâm của xe 8 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối các chức năng Bluetooth/MP3/Radio, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. Nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh smartkey, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, gương chiếu hậu có sấy, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau phiên bản hatchback có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng.
Các phiên bản mới của Hyundai Grand i10 vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.2L có công suất cực đại 83 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 114 Nm tại 4.000 vòng/ phút, tùy chọn hộp số như cũ với 2 loại tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Như vậy, khả năng vận hành gần như không thay đổi so với bản cũ.
Các trang bị an toàn quen thuộc có mặt trên Hyundai Grand i10 2024 như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, an toàn 4 túi khí, camera và cảm biến lùi, chống trộm Immobilizer.
Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam năm 2014, sau gần 10 năm doanh số cộng dồn mẫu xe này đã đạt hơn 155.000 chiếc tới tay người tiêu dùng.
hot trend
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.
VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.
VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
BÌNH LUẬN