Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" nhằm tôn vinh và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam

Năm 2024, Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Mở đầu cho chiến dịch là bộ phim ngắn "Hơn Cả Nhất" lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường của những người thợ máy, truyền tải thông điệp về sự nỗ lực và tâm huyết của họ dù gặp nhiều khó khăn. Bộ phim đã nhận được sự đồng cảm và hưởng ứng lớn từ cộng đồng thợ máy, đạt hơn 10 triệu lượt xem cùng nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Tiếp nối thành công của bộ phim, Shell tổ chức "Ngày hội Thợ máy Nhất Nhất" thu hút hơn 1.000 thợ máy tham gia. Sự kiện bao gồm triển lãm tôn vinh nghề thợ máy, chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, đêm nhạc "Tôi là người thợ máy" và các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" thể hiện cam kết của Shell trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam.

Shell mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nghề thợ máy, đồng thời ghi nhận những hy sinh và nỗ lực của họ trong việc đảm bảo vận hành trơn tru cho các phương tiện.

Ngày hội có các hoạt động của Shell tạo cơ hội cho thợ máy giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng đoàn kết. Đồng thời cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn, cập nhật kiến thức mới giúp thợ máy nâng cao tay nghề và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hoạt động vui chơi dành cho thợ máy

Với vị thế là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, Shell cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng thợ máy Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành công nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng xe cộ.

Các thợ máy tham gia trò chơi và hoạt động đào tạo tại sự kiện của Shell

Chiến dịch "Người Thợ Máy" là một minh chứng cho trách nhiệm xã hội của Shell, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng thợ máy Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Bán tải điện Toyota Hilux ra mắt, giá 1,2 tỷ đồng

Phiên bản thuần điện Toyota Hilux TRAVO-e vừa ra mắt tại Thái Lan có giá 1.491.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ).

Khách hàng trẻ ấn tượng qua loạt bài thử xe điện VinFast ngày mưa: “Rất phấn khích và an toàn”

VinFast VF 7 và VF 8 thể hiện trọn vẹn chất lượng - yếu tố quan trọng làm nên kỉ lục doanh số hơn 103.000 xe chỉ sau 9 tháng năm 2025.

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý mới, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn đại lý – Ford Signature 2.0

Volkswagen Experience Day 2025 đạt kết quả vượt kỳ vọng

Hơn 5.000 khách tham quan, 200 chủ xe Volkswagen được bảo dưỡng miễn phí, đặc biệt 80 đơn hàng mới được ký kết.

Audi Việt Nam mở rộng đặc quyền với gói hỗ trợ tài chính mới

Audi giới thiệu gói ưu đãi tài chính đặc biệt, giúp mở rộng đặc quyền sở hữu cho những người yêu mến thương hiệu trong mùa lễ hội cuối năm.

Bộ đôi camera hành trình Vietmap L110 và V740 ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu bộ đôi camera hành trình Vietmap L110 và V740.

VinFast VF 5 chứng minh vị thế SUV “đáng tiền nhất” cho người mua xe lần đầu

VinFast VF 5 đang khẳng định vị thế mẫu SUV điện đô thị lý tưởng cho người mua xe lần đầu.

Bùng nổ ưu đãi sinh nhật một năm Omoda & Jaecoo Việt Nam

Cơ hội sở hữu SUV công nghệ toàn cầu, nhận quà tặng ưu đãi 100% phí trước bạ