Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" nhằm tôn vinh và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam

Năm 2024, Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Mở đầu cho chiến dịch là bộ phim ngắn "Hơn Cả Nhất" lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường của những người thợ máy, truyền tải thông điệp về sự nỗ lực và tâm huyết của họ dù gặp nhiều khó khăn. Bộ phim đã nhận được sự đồng cảm và hưởng ứng lớn từ cộng đồng thợ máy, đạt hơn 10 triệu lượt xem cùng nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Tiếp nối thành công của bộ phim, Shell tổ chức "Ngày hội Thợ máy Nhất Nhất" thu hút hơn 1.000 thợ máy tham gia. Sự kiện bao gồm triển lãm tôn vinh nghề thợ máy, chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, đêm nhạc "Tôi là người thợ máy" và các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" thể hiện cam kết của Shell trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam.

Shell mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nghề thợ máy, đồng thời ghi nhận những hy sinh và nỗ lực của họ trong việc đảm bảo vận hành trơn tru cho các phương tiện.

Ngày hội có các hoạt động của Shell tạo cơ hội cho thợ máy giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng đoàn kết. Đồng thời cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn, cập nhật kiến thức mới giúp thợ máy nâng cao tay nghề và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hoạt động vui chơi dành cho thợ máy

Với vị thế là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, Shell cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng thợ máy Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành công nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng xe cộ.

Các thợ máy tham gia trò chơi và hoạt động đào tạo tại sự kiện của Shell

Chiến dịch "Người Thợ Máy" là một minh chứng cho trách nhiệm xã hội của Shell, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng thợ máy Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.