Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" nhằm tôn vinh và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam

Năm 2024, Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Mở đầu cho chiến dịch là bộ phim ngắn "Hơn Cả Nhất" lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường của những người thợ máy, truyền tải thông điệp về sự nỗ lực và tâm huyết của họ dù gặp nhiều khó khăn. Bộ phim đã nhận được sự đồng cảm và hưởng ứng lớn từ cộng đồng thợ máy, đạt hơn 10 triệu lượt xem cùng nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Tiếp nối thành công của bộ phim, Shell tổ chức "Ngày hội Thợ máy Nhất Nhất" thu hút hơn 1.000 thợ máy tham gia. Sự kiện bao gồm triển lãm tôn vinh nghề thợ máy, chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, đêm nhạc "Tôi là người thợ máy" và các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Chiến dịch "Người Thợ Máy" thể hiện cam kết của Shell trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam.

Shell mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nghề thợ máy, đồng thời ghi nhận những hy sinh và nỗ lực của họ trong việc đảm bảo vận hành trơn tru cho các phương tiện.

Ngày hội có các hoạt động của Shell tạo cơ hội cho thợ máy giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng đoàn kết. Đồng thời cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn, cập nhật kiến thức mới giúp thợ máy nâng cao tay nghề và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hoạt động vui chơi dành cho thợ máy

Với vị thế là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, Shell cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng thợ máy Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành công nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng xe cộ.

Các thợ máy tham gia trò chơi và hoạt động đào tạo tại sự kiện của Shell

Chiến dịch "Người Thợ Máy" là một minh chứng cho trách nhiệm xã hội của Shell, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng thợ máy Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Nền tảng Garage Việt - làn gió mới cho ngành nội thất ô tô Việt Nam

Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.

Toyota Veloz 2026 ra mắt, lần đầu có hybrid

Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.

Hyundai Santa Fe hybrid nhận cọc tại Việt Nam: Dự kiến ra mắt vào cuối năm

Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Cuối năm nhận “ưu đãi cỡ khủng” khi mua “xe quốc dân” VinFast VF 3

VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.

Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green

Xanh SM chính thức đưa thêm dòng xe điện 7 chỗ Limo Green vào vận hành dịch vụ xe liên tỉnh

Volvo XC60 2026 chính thức ra mắt Việt Nam: Giá từ 2,29 tỷ đồng

Volvo Car Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng xe SUV XC60 tại Việt Nam.

Porsche trình làng SUV điện Cayenne với khả năng sạc không dây

Porsche tiếp tục đẩy mạnh chiến lược điện hóa danh mục sản phẩm với việc trình làng mẫu Cayenne 2026 phiên bản thuần điện.

Honda VN xác nhận sẽ ra mắt CR-V Hybrid từ đầu năm 2026

Honda Việt Nam xác nhận CR-V e:HEV thế hệ thứ 6 với bản nâng cấp sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2026.