Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" nhằm tôn vinh và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam
Năm 2024, Shell triển khai chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.

Mở đầu cho chiến dịch là bộ phim ngắn "Hơn Cả Nhất" lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường của những người thợ máy, truyền tải thông điệp về sự nỗ lực và tâm huyết của họ dù gặp nhiều khó khăn. Bộ phim đã nhận được sự đồng cảm và hưởng ứng lớn từ cộng đồng thợ máy, đạt hơn 10 triệu lượt xem cùng nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.
Chiến dịch "Người Thợ Máy" với nhiều hoạt động nhằm mục đích tôn vinh, kết nối và hỗ trợ cộng đồng thợ máy trên khắp cả nước.
Tiếp nối thành công của bộ phim, Shell tổ chức "Ngày hội Thợ máy Nhất Nhất" thu hút hơn 1.000 thợ máy tham gia. Sự kiện bao gồm triển lãm tôn vinh nghề thợ máy, chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, đêm nhạc "Tôi là người thợ máy" và các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.
Chiến dịch "Người Thợ Máy" thể hiện cam kết của Shell trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng thợ máy Việt Nam.
Shell mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nghề thợ máy, đồng thời ghi nhận những hy sinh và nỗ lực của họ trong việc đảm bảo vận hành trơn tru cho các phương tiện.
Ngày hội có các hoạt động của Shell tạo cơ hội cho thợ máy giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng đoàn kết. Đồng thời cung cấp các chương trình đào tạo, tập huấn, cập nhật kiến thức mới giúp thợ máy nâng cao tay nghề và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hoạt động vui chơi dành cho thợ máy
Với vị thế là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, Shell cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng thợ máy Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển ngành công nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng xe cộ.
Các thợ máy tham gia trò chơi và hoạt động đào tạo tại sự kiện của Shell
Chiến dịch "Người Thợ Máy" là một minh chứng cho trách nhiệm xã hội của Shell, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng thợ máy Việt Nam.
hot trend
Cuộc hành trình xuyên 5 quốc gia, khẳng định tinh thần và công nghệ Made in Vietnam
RAV4 vươn lên số 1 toàn cầu năm 2024 với cách biệt chỉ hơn 2.000 xe
VinFast chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với myTVS, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ô tô hàng đầu tại Ấn Độ.
Sedan Trung Quốc Lynk & Co 03 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến cạnh tranh, hứa hẹn khuấy động phân khúc hạng C.
Giá 589 triệu đồng nhưng có phanh khẩn cấp, đèn LED, màn hình 10 inch – nhiều mẫu Nhật Hàn không theo kịp
Sự phát triển của đô thị hiện đại kéo theo những thay đổi trong cách người dùng tiếp cận phương tiện cá nhân.
Công ty VinFast chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
SUV châu Âu lắp ráp tại Việt Nam, động cơ mạnh, giá từ 589 triệu, có thể khiến các đối thủ Nhật - Hàn phải dè chừng.
BÌNH LUẬN