Bạn đọc viết | Xe của mọi nhà nhưng có thuyết phục được mọi người?

Dù không thể phủ nhận đã xác lập sàn giá mới rất cạnh tranh trong phân khúc và đi kèm muôn vàn món hào hoáng giới trẻ thích (loa to, pô độ, cánh gió đồ...), một thực tế là MG 7 sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có chỗ đứng ở Việt Nam - một thị trường mà hai chữ "Thể diện" thực sự quan trọng.

Khác với MG 5 thực dụng hay ZS và HS thành công nhờ bắt trend xu hướng tiêu dùng ưa thích gầm cao, MG 7 đứng ở một phân khúc mà bí thư Camry giữ vai trò thống trị, còn các chủ tịch Accord và Mazda6 trầy trật tóm từng vị khách hàng. Một khách hàng đã mất công gom góp từng xu trong sự nghiệp sẽ thích một chiếc xe giúp công việc thăng hoa.
 
Những ông bố bà mẹ cũng khó duyệt chi cho ông con đầu đinh xanh đỏ tậu một mẫu xe phiêu lưu mạo hiểm để tối lên nhà hát lớn nẹt pô.
14
Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ là mẫu xe "flagship" thời gian tới dẫn dắt hình ảnh của MG tại Việt Nam thay cho Cyberster có phần ảo diệu, MG 7 lại được việc. Sự xuất hiện của một "đàn anh" gần gũi và thực tế hơn với mọi chỉ số được cân đối để không thể thua trong mọi cuộc khẩu chiến... đương nhiên sẽ đảm bảo vị thế của MG trên mọi tiền tuyến, từ phây búc cho tới tóc tóc.
Tham khảo: FB Nguyễn Thúc Hoàng Linh

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Volkswagen tìm cách tránh khoản phạt hơn 1,5 tỷ USD từ EU thông qua tăng cường doanh số xe điện

Volkswagen tìm cách tránh khoản tiền phạt lên đến 1,5 tỷ USD (1,56 tỷ EUR) từ EU bằng cách tăng cường sản xuất và tiêu thụ xe điện.

Tại sao xe BYD thành công trên thế giới nhưng lại không được đón nhận tại Việt Nam?

BYD vẫn chưa thực sự chiếm được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy tại sao lại có sự khác biệt như vậy?

Gần 7.000 xe BYD có nguy cơ cháy nổ do lỗi kỹ thuật

BYD vừa ra thông báo triệu hồi 6.843 chiếc SUV Fang Cheng Bao 5 tại Trung Quốc vì lo ngại nguy cơ cháy nổ

Maserati xả hàng giá sốc, có phải vì kinh doanh ế ẩm?

Hãng xe Ý đang phải đối mặt với nhiều thử thách, đồng thời buộc phải xả hàng tồn kho với giá cực kỳ hấp dẫn.

Loạt ô tô thể thao huyền thoại bị khai tử từ năm 2025

Năm 2025 sẽ là thời điểm chia tay của nhiều mẫu xe thể thao đình đám.

Thị trường ô tô toàn cầu 2024: Trung Quốc dẫn đầu, Mỹ và Ấn Độ tăng trưởng mạnh

Thị trường ô tô toàn cầu chứng kiến sự tăng trưởng 1,7% so với năm trước, với gần 90 triệu xe bán ra

Toyota tiếp tục giữ ngôi vương thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới 2025

Toyota tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng những thương hiệu ô tô có giá trị nhất thế giới

Điểm sáng ngành ô tô Việt Nam và những "cánh chim đầu đàn"

Ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, dù mới phát triển, đã bắt đầu có những đóng góp rõ rệt vào nền kinh tế quốc gia.