Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Mitsubishi Triton GLX, phiên bản tiêu chuẩn vừa được ra mắt, có giá 655 triệu đồng, rẻ hơn 269 triệu so với bản cao cấp 4WD Athlete.

Thiết kế và trang bị ngoại thất

1-5

Mitsubishi Triton GLX sử dụng đèn halogen chóa thay vì đèn LED, và không có cảm biến trước/sau. Mâm xe là loại 16 inch, nhỏ hơn so với 18 inch của các phiên bản cao cấp.

Nội thất đơn giản nhưng đủ chức năng

Bên trong, Triton GLX thiếu nhiều tiện nghi. Vô lăng làm từ Urethane, chìa khóa cơ, và hệ thống phanh vẫn là kiểu thủy lực. Đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp với màn hình LCD 7 inch, trong khi Ford Ranger đã trang bị đồng hồ điện tử cho bản tiêu chuẩn.

Screen Shot 2024-09-19 at 14.43.11

Màn hình trung tâm 8 inch đi kèm hệ thống âm thanh 4 loa. Điều hòa là loại chỉnh cơ, không có tính năng tự động như ở các phiên bản cao cấp. Dù vậy, mẫu xe này vẫn có cổng sạc USB Type-C cho hàng ghế trước.

Động cơ và an toàn

Screen Shot 2024-09-19 at 14.41.42

Triton GLX trang bị động cơ dầu 2.4L tăng áp đơn, công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn gồm 3 túi khí, cân bằng điện tử, ABS và EBD.

Dù là phiên bản giá rẻ, Triton GLX vẫn giữ được một số tính năng cần thiết, tạo ra lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng muốn tiết kiệm.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu Car Choice Awards 2024, nổi bật với thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.