Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản
Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Mitsubishi Triton GLX, phiên bản tiêu chuẩn vừa được ra mắt, có giá 655 triệu đồng, rẻ hơn 269 triệu so với bản cao cấp 4WD Athlete.
Thiết kế và trang bị ngoại thất
Mitsubishi Triton GLX sử dụng đèn halogen chóa thay vì đèn LED, và không có cảm biến trước/sau. Mâm xe là loại 16 inch, nhỏ hơn so với 18 inch của các phiên bản cao cấp.
Nội thất đơn giản nhưng đủ chức năng
Bên trong, Triton GLX thiếu nhiều tiện nghi. Vô lăng làm từ Urethane, chìa khóa cơ, và hệ thống phanh vẫn là kiểu thủy lực. Đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp với màn hình LCD 7 inch, trong khi Ford Ranger đã trang bị đồng hồ điện tử cho bản tiêu chuẩn.
Màn hình trung tâm 8 inch đi kèm hệ thống âm thanh 4 loa. Điều hòa là loại chỉnh cơ, không có tính năng tự động như ở các phiên bản cao cấp. Dù vậy, mẫu xe này vẫn có cổng sạc USB Type-C cho hàng ghế trước.
Động cơ và an toàn
Triton GLX trang bị động cơ dầu 2.4L tăng áp đơn, công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn gồm 3 túi khí, cân bằng điện tử, ABS và EBD.
Dù là phiên bản giá rẻ, Triton GLX vẫn giữ được một số tính năng cần thiết, tạo ra lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng muốn tiết kiệm.
hot trend
Đây là hợp đồng lớn đầu tiên của Green Future tại Đà Nẵng chỉ sau 3 ngày chính thức ra mắt địa bàn.
VM Motors cho biết rằng EV30 là mẫu van thuần điện đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Bạn cần trang bị cho mình những "chiêu thức" bài bản để thực sự làm chủ "chiến mã" này và tận hưởng trọn vẹn cảm giác lái
Mẫu ICON:e sẽ là chiếc xe máy điện đầu tiên mà hãng Nhật sản xuất và bán ra tại Việt Nam trong 2025.
Trong một hội nghị gần đây, thông tin VinFast đang phát triển xe 16 chỗ và xe tải điện gây chú ý lớn.
Thành Công (TC Group) chính thức vận hành Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng, nơi sản xuất những mẫu xe ô tô Skoda đầu tiên tại Việt Nam.
Showroom đầu tiên của AION tại Việt Nam bất ngờ “biến mất”, đổi thành BYD: Tham vọng điện hóa gặp thực tế nghiệt ngã?
Phân khúc MPV tại Việt Nam tiếp tục được hâm nóng với cái tên MG G50.
BÌNH LUẬN