Hồng Kỳ HS5 bán tại Việt Nam, bất ngờ vì đời cũ
Hồng Kỳ HS5 được bán ở Việt Nam thuộc phiên bản cũ, ra đời từ năm 2019.
Tại thị trường Việt Nam, Hồng Kỳ HS5 có 3 phiên bản là Basic, Comfortable và Flagship. Giá bán của 3 phiên bản này lần lượt là 780 triệu, 820 triệu và 870 triệu đồng. Như vậy, mẫu xe này tuy được định vị trong phân khúc SUV hạng trung nhưng lại có giá chỉ ngang ngửa SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Ford Territory.
Cũng cần phải nói thêm rằng Hồng Kỳ HS5 được bán ở Việt Nam thuộc phiên bản cũ, ra đời từ năm 2019. Trong năm ngoái, mẫu xe này đã được bổ sung phiên bản mới ở thị trường Trung Quốc.

Hồng Kỳ HS5 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.760 x 1.907 x 1.700 mm và chiều dài cơ sở 2.870 mm. Với kích thước này, xe là đối thủ của Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8 tại Việt Nam.
"Trái tim" của Hồng Kỳ HS5 tại Việt Nam là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 224 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo khí nén thích ứng cũng được trang bị cho mẫu xe này.

Tại Việt Nam, Hồng Kỳ HS5 có 3 màu sắc là đen, trắng và vàng cát. Nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết xe sẽ được giao luôn trước Tết Nguyên đán.
hot trend
Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.
BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.
Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng là phần thưởng của giải đặc biệt.
Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam chính thức kỷ niệm 02 năm thành lập
Bên cạnh những mẫu SUV đầu bảng lần đầu tiên xuất hiện, chiếc roadster MX-5 Miata cũng bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam.
Trong thời điểm hiện tại, hypercar thuần điện dường như đang đến rồi đi theo tốc độ của một chiếc Lotus Evija ở chế độ Đường đua.
Skoda Octavia vRS đã bắt đầu nhận cọc tại các đại lý và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu chính thức trong tháng 12 này.
Dù là một chiếc xe hoàn toàn thuần điện, Porsche vẫn có cách hài hòa chiếc SUV Coupe để nó không “bốc” một cách nhàm chán.


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN