Mitsubishi Triton 2024 đã ra mắt Indonesia, điểm đến tiếp theo là Việt Nam?

Triton 2024 có nhiều thay đổi về ngoại thất, thiết kế theo phong cách "Beast Mode" và sử dụng khung gầm mới.

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2024 (GIIAS), Mitsubishi đã chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Mitsubishi Triton 2024. Ở Indonesia, Mitsubishi Triton đã vượt qua Toyota Hilux để trở thành mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải. Việc chọn lựa thị trường này để ra mắt là điều dễ hiểu. 

2024_mitsubishi_triton_03

Theo thông tin, tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Triton 2024 sẽ được phân phối với sáu phiên bản khác nhau, bao gồm bốn phiên bản cabin đôi và hai phiên bản cabin đơn, với mức giá từ 301,350,000 IDR (tương đương 470 triệu VND) đến 525,600,000 IDR (tương đương 820 triệu VND).

3

Điều đặc biệt về Mitsubishi Triton 2024 là việc sử dụng một khung gầm mới với diện tích mặt cắt ngang lớn hơn 65% so với mẫu trước đó, mục tiêu để tăng cường cả độ bền uốn và độ bền xoắn của xe.

Với một phần ngoại thất được thiết kế theo phong cách "Beast Mode", chi tiết đáng chú ý như lưới tản nhiệt lớn, đèn pha LED projector, và các đèn LED khác, mang lại vẻ ngoại hình mạnh mẽ cho xe.

Không chỉ có vậy, trên thùng xe còn có các trang bị như giá nóc, thanh ray thể thao và đèn LED hình chữ L ở phần đuôi xe, tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại.

Mitsubishi Triton 2024 sẽ được trang bị động cơ turbodiesel 4 xi-lanh 2.4 lít, sản sinh công suất tối đa từ 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Ngoài ra, còn có phiên bản công suất cao hơn với 201 mã lực và 470 Nm.

unnamed

Với hộp số sáu cấp và 7 chế độ lái khác nhau, Mitsubishi Triton sẽ cung cấp trải nghiệm lái xe linh hoạt và dễ dàng cho người lái.

Dự kiến, sau khi ra mắt tại Đông Nam Á, Mitsubishi Triton 2024 sẽ nhanh chóng gia nhập thị trường Việt Nam trong năm nay, hứa hẹn mang đến sự lựa chọn mới lạ và hấp dẫn trong phân khúc xe bán tải. Hiện các đại lý Mitsubishi đã nhận cọc từ tháng 5 và hãng cũng đã úp mở kế hoạch cho sự kiện ra mắt mẫu xe này vào tháng 9, trước thềm motorshow. 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc