Giá xe
Chiếc Hyundai Palisade phiên bản tiêu chuẩn đang được rao bán với giá “hời” xấp xỉ 1,3 tỉ đồng, rẻ hơn cả những chiếc Santa Fe 2025 mới toanh đấy!
Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS 460L 2007, sau 17 năm sử dụng, hiện được rao bán với giá hơn 500 triệu đồng.
Trên thị trường xe cũ, một chiếc Suzuki Ertiga sản xuất năm 2022 đang được rao bán với mức giá hấp dẫn khoảng 4xx triệu đồng.
Sau 4 năm sử dụng, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG 2020 đang được rao bán với giá 1,199 tỷ đồng, giảm đáng kể so với giá mua ban đầu.
Các đại lý áp dụng nhiều mức ưu đãi khác nhau cho Hyundai Accent như giảm tiền mặt, tặng phụ kiện.
Trên thị trường xe cũ, một chiếc Honda CR-V 2018 đã lăn bánh gần 40.000 km hiện đang được rao bán với mức giá hấp dẫn.
Volvo tung ưu đãi lên đến 540 triệu cho nhiều dòng xe.
Xe hạng sang Mercedes-Benz S400L đã từng là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Sau 7 năm sử dụng, giá trị của chiếc xe này đã giảm mạnh.
Mẫu sedan MG5 số sàn từ Trung Quốc đang trải qua đợt giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng mới và giải phóng hàng tồn
Một chiếc Ford Ranger 2023 với chỉ 8.000 km đã có mặt trên thị trường xe đã qua sử dụng với mức giá hấp dẫn.
Để kích cầu, các hãng xe và đại lý đã áp dụng các chương trình giảm giá sâu, lên tới hàng trăm triệu đồng.
Chiếc Honda CR-V 2022 phiên bản L cao cấp nhất đang được chào bán trên thị trường xe cũ với mức giá bất ngờ, chỉ hơn 900 triệu đồng.
Xe mới lăn bánh khoảng 2,55 tỷ đồng nhưng chiếc Volkswagen Viloran "lướt" 2.000 km bán lại chỉ 2,1 tỷ.
Xe điện Porsche Taycan đời 2020 hiện đang rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với lúc mua xe mới.
So với giá niêm yết, giá bán thực tế của MG RX5 ở đại lý hiện rẻ hơn đến hàng trăm triệu đồng.
Toyota Việt Nam áp dụng mức giảm 54-120 triệu đồng dành cho 3 mẫu xe Raize, Yaris Cross và Fortuner.
Honda Civic thế hệ thứ 8 trên thị trường xe cũ chỉ khoảng hơn 200 triệu đồng cho phiên bản 1.8 AT đời 2008.
Mercedes-Benz Vito Tourer 121 đang phải "đại hạ giá" để tìm khách tại Việt Nam. Mức giá mới chỉ còn 1,689 tỷ đồng.