Hot trend
hot trend
Giá rẻ, trang bị nhiều, nhưng xe từ hãng ô tô mới nổi có thật sự đáng mua?
Be xây nền tảng công nghệ riêng, không dựa vào Big Tech, và đang chứng minh rằng “làm ở Việt Nam” hoàn toàn có thể đi đầu.
“Lái hay” không dành cho số đông. Nó là thứ bạn chỉ cảm nhận được khi thực sự biết cầm lái.
Với hơn 600 triệu, chọn sedan phổ thông hay Porsche Cayenne V8 – bạn thật sự muốn điều gì?
Chọn ngày đẹp ra mắt xe là thông lệ ngành, nhưng khi ai cũng chọn cùng một ngày, hiệu quả truyền thông liệu có bị loãng?
Toyota giải bài toán bền bỉ cho xe hybrid từ lâu, nhưng các hãng Trung Quốc đang khéo léo né điểm yếu và tái định nghĩa PHEV.
PHEV có thể là bước chuyển tiếp lý tưởng cho người dùng Việt đang do dự giữa xăng và điện.
Suzuki Fronx sở hữu nhiều ưu điểm thực dụng, nhưng nếu không hiểu Gen Z cần gì, xe dễ rơi vào thế yếu trước đối thủ Hàn – Trung.
Suzuki Fronx không chỉ là xe đô thị phổ thông, mà là cách người Nhật định nghĩa lại “trẻ trung” bằng kỹ thuật và chiều sâu cảm giác lái.
Skoda không dễ bán, nhưng vẫn có người bán tốt. Câu chuyện hôm nay là lý do vì sao.
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
Mitsubishi Xpander trở thành mẫu xe duy nhất của thị trường ôtô Việt Nam đạt doanh số trên 2.000 xe/tháng trong năm 2023.
Trong hai ngày 25/3 và 26/3 vừa qua, sự kiện Honda Biker Day do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức