VinFast chính thức trở thành đối tác của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Indonesia (nhà tài trợ) thông qua thỏa thuận ký với GSI (PSSI).

VinFast sẽ trở thành đối tác chính thức của Đội tuyển quốc gia Indonesia trong một năm, thông qua việc tổ chức các chương trình kích hoạt VinFast trong các trận đấu trên sân nhà và là nhà tài trợ độc quyền duy nhất trong hạng mục xe điện bốn bánh.
Sự hỗ trợ của VinFast không chỉ giúp Đội tuyển quốc gia Indonesia chuẩn bị cho World Cup 2026 mà còn góp phần vào sự phát triển của bóng đá Indonesia.
Tổng giám đốc điều hành VinFast Châu Á Phạm Sanh Châu cho biết, "Chúng tôi lấy cảm hứng từ tình yêu bóng đá sâu sắc của người dân Indonesia và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Đội tuyển quốc gia Indonesia, đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác. Sự hợp tác này với GSI là bước đi chiến lược của VinFast nhằm mở rộng sự hiện diện của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi phương tiện di chuyển bền vững thông qua các loại xe điện thông minh và hiện đại. Chúng tôi hy vọng VinFast có thể đồng hành cùng Đội tuyển quốc gia Indonesia trên hành trình vươn tới những tầm cao mới và mở đường cho những thành công trong tương lai".
Tổng giám đốc PT GSI, Marsal Masita cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng chào đón VinFast trở thành đối tác chiến lược mới nhất của PSSI và Đội tuyển quốc gia Indonesia. Quan hệ đối tác này không chỉ mang lại động lực cho đội bóng mà còn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công nghệ thân thiện với môi trường trong hệ sinh thái bóng đá và thể thao của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một sự hợp tác mạnh mẽ và bền vững."
Trong năm qua, VinFast đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Indonesia thông qua chiến lược xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện. Điều này bao gồm việc mở rộng mạng lưới phân phối, cung cấp xe điện VF 5 và VF e34, hợp tác với các đối tác để phát triển mạng lưới trạm sạc rộng khắp và ra mắt mẫu xe mini-SUV VF 3 thời thượng kèm theo chính sách sạc miễn phí sáng tạo.
hot trend
Ngày mai (25/5), mẫu xe chở hàng cỡ nhỏ của VinFast – EC Van chính thức mở cọc.
O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.
Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.
Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.
Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?
Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.
BÌNH LUẬN