Mercedes-AMG SL 43 hàng hiếm lộ diện giữa trung tâm Tp.HCM

Cafe xe | Liên Nguyễn 17/07/2024 06:48

(Theo báo Giao Thông)

Chiếc Mercedes-AMG SL 43 với màu sơn độc đáo Sunny Yellow, duy nhất tại Việt Nam, hiện thuộc sở hữu của một diễn viên nổi tiếng ở TP.HCM.

Chiếc Mercedes-AMG SL 43 đã xuất hiện trên đường phố quận 1 (TP.HCM), thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là chiếc SL 43 duy nhất tại Việt Nam có màu sơn ngoại thất vàng óng Sunny Yellow.

SL 43 được xem như phiên bản "giá rẻ" của Mercedes-AMG SL 63, nổi bật với thiết kế góc cạnh và nội thất cá tính. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt vòng cung với các nan dọc và logo ngôi sao 3 cánh nổi bật chính giữa. Hai hốc gió phía trước nối liền, cùng khe gió bên hông tích hợp các thanh chia gió nhỏ. Đèn pha LED mới có tạo hình tam giác.

Xe sử dụng nền tảng hoàn toàn mới và tại Việt Nam, đi kèm với gói ngoại thất AMG Night Package và AMG Night Package II, với nhiều chi tiết được sơn đen bao gồm lưới tản nhiệt, viền bên, cản trước, ốp gương và trang trí tản nhiệt phía sau. Ống xả cũng được làm tối màu.

Xe được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao màu bạc và đi kèm cùm phanh màu vàng. Phần đuôi xe có thiết kế tối giản và mềm mại, gợi nhớ đến mẫu Mercedes 300SL huyền thoại. Đèn hậu LED có họa tiết cầu kỳ, và khoang hành lý được chia làm hai phần để tạo không gian cho mui xe khi gập lại.

"Trái tim" của Mercedes-AMG SL 43 là động cơ 4 xy-lanh mã M139, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 480Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Khối động cơ M139 nổi bật với công nghệ tiên tiến từ đội đua Mercedes-AMG Petronas, sử dụng bộ tăng áp kết hợp với mô-tơ điện 48V chỉ dày khoảng 4cm, giúp loại bỏ độ trễ turbo và đảm bảo độ nhạy tăng tốc tức thì.

Mercedes-AMG SL 43 được trang bị mui mềm, giúp giảm khối lượng xe tới 21kg so với mui kim loại. Hệ thống mui có khả năng đóng mở trong vòng 15 giây, ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ 60km/h. Khoang hành lý phía sau đủ rộng để chứa hai túi golf ngay cả khi mui đang mở.

Nội thất của SL 43 giữ nguyên thiết kế như các mẫu Mercedes-AMG SL V8 trước đây, với màn hình 12,3 inch phía sau vô-lăng và màn hình cảm ứng 11,9 inch với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất, có thể tùy chỉnh cá nhân và bề mặt chống chói. Hãng cũng cung cấp tùy chọn hiển thị 3D, tăng cường tiện nghi cho người lái.

Xe có 6 chế độ lái bao gồm Comfort, Slippery, Sport, Sport+, Individual và Race, cùng hệ thống điều chỉnh âm thanh ống xả. Cửa gió điều hòa có thiết kế giống cánh quạt của máy bay chiến đấu, và không gian hàng ghế sau phù hợp cho trẻ em.

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 có giá bán chính hãng gần 7 tỷ đồng.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.