Sau khi BYD Vietnam công bố giá bán lẻ cho 3 sản phẩm đầu tiên của hãng tại Việt Nam thì ngay lập tức đã có nhiều khen-chê, thậm chí là so sánh với chính BYD ở nước ngoài. Điều đó âu cũng là bình thường. Ở góc nhìn cá nhân, mình thấy mấy điểm lạ thường mà qua đó, có thể dự đoán về chiến lược định vị thương hiệu và sản phẩm của BYD tại Việt Nam.

hot trend
BYD Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội tài xế công nghệ”
Gurugram, ngày 22/8/2025 – VinFast công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ (SBI).
Người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi, Quảng Ninh có cơ hội trải nghiệm trực tiếp xe điện.
Mazda vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu Mazda3.
Yamaha Motor Việt Nam vừa khởi đầu tháng 8 bằng sự kiện Janus Glamping Tour 2025 tại Flamingo Đại Lải Resort (Phú Thọ).
Hệ thống Michelin Car Service vừa chính thức khai trương trung tâm thứ 100 tại Việt Nam.
VInFast triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Dịch vụ trải nghiệm du lịch Đà Lạt bằng VF 3 hiện được vận hành bởi Lado Taxi, với sự đồng hành từ GSM
BÌNH LUẬN