Đàn ông, lái xe và… “chuyện ấy”

Nếu muốn biết hoặc đoán trước xem người đàn ông bên cạnh mình có hợp gu “chuyện ấy” với mình không, các chị em hãy chịu khó ngồi cạnh và quan sát cách anh ấy lái xe và ứng xử với chiếc xe của anh ấy.

Bởi trên thực tế, mọi hành vi thường nhật đều thể hiện một phần tích cách của mỗi người, mà tính cách con người lại luôn có những ảnh hưởng đáng kể đến nhu cầu tính dục và khả năng làm tình.

Bình tĩnh đọc và thử suy ngẫm xem đúng không nhé.

Kiểu thứ nhất: Lên xe là phóng

Những anh chàng hễ lên xe là đóng cửa cái “rầm”, nổ máy phạch phạch và đạp lút chân ga thì nhiều khả năng là người hấp tấp, vội vàng. Chưa hết, nếu anh ta thường xuyên lạng lách, thậm chí lấn làn leo lề, phi ầm ầm đến sát đèn đỏ hay chướng ngại vật mới phanh dúi dụi thì đích thị là kẻ vô trách nhiệm.

Những gã như vậy, chị em sẽ không hề ngạc nhiên khi chỉ quen vài ngày đã đòi sấp ngửa với bạn.

Nếu bạn đồng ý sấp ngửa thì cũng đừng ngạc nhiên khi anh ta chẳng thèm dạo đầu mà hùng hục, vật vã và thậm chí là bạo dâm nhé.

Khốn khổ ở chỗ, họ cũng sẽ chẳng quan tâm đến việc bạn đã lên đỉnh chưa, bạn có cảm giác gì không dù đôi lúc cũng hỏi bạn “em có thích không?”. Giả vờ đấy.

Nếu quyết định gắn bó, hãy chuẩn bị sẵn tư tưởng cho những tình huống bạn phải đi tắm cho hạ hoả, nằm nhắm mắt mơ mộng đến một cuộc làm tình viên mãn trong tiểu thuyết hay phim ảnh.

Mà biết đâu, đó cũng là lý do hay ho để bạn nhớ… người yêu cũ. :D

Kiểu thứ hai: Bấm còi loạn xị ngậu, vượt đèn đỏ, chèn làn đi bộ

Có đến quá nửa trong số đó là những gã rối loạn cương dương, chưa đến chợ đã hết tiền nhưng lại đòi bạn “mở cửa” cho gã thoả mãn bất kỳ lúc nào. Đáng trách là khi tàn cuộc, gã liền lăn ra gáy.

Và, phần lớn trong số họ, thậm chí còn vô trách nhiệm hơn cả kiểu thứ nhất. Nếu như kiểu đầu tiên, những anh chàng đó chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân thì với kiểu này, họ còn sẵn sàng làm khó bạn, làm hại đến bạn mà vẫn hồn nhiên, hớn hở như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Nếu vì lý do nào đó mà bạn quyết định gắn bó, hãy chuẩn bị trước chiếc “khoá tình yêu” để bạn khoá “cô bé” lại khi bạn không muốn hoặc khi bạn mệt mà biết mình sẽ không thể chiều chuộng được.

Kiểu thứ ba: Hút thuốc trong xe, vừa lái xe vừa nhắn tin, nhổ nước bọt, vứt rác qua cửa kính, hay phạm luật giao thông

Tránh xa loại đàn ông này ra nhé phái đẹp. Bởi đa số họ cũng rất vô trách nhiệm, là kẻ vô ý thức. Họ cũng sẽ sẵn sàng để bạn chịu tội thay họ.

Khi trên giường, họ chẳng cần biết bạn là ai, bạn nghĩ gì, họ chỉ quan tâm đến điều duy nhất là cái xúc xích của họ chảy nước rồi nhũn ra. Họ mà kẹp thêm cả mấy trò bạo dâm học đòi trên phim xxx thì càng tồi tệ hơn nữa.

Chưa kể, rất nhiều trong số những người lái xe kiểu này đều quan hệ tình dục vô tội vạ với bất kỳ ai, bất cứ khi nào. Tức là họ rất bừa bãi.

Kiểu thứ tư: Chen lấn, dừng đèn đỏ nhưng cứ nhích lên, bấm còi vô tội vạ…

Rất phi lý là những người kiểu này lại thường loay hoay chẳng thèm đi khi đèn xanh dù trước đó tỏ ra rất vội vã. Nhiều trong số đó là vô công rỗi nghề, sống vô trách nhiệm ngay với bản thân họ.

Khi trên giường, họ gần như chẳng đủ khả năng, chẳng hề biết cách làm bạn sung sướng. Không ít trong số đó bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xong việc là tung toé toè loe như cái vòi nước bị vỡ.

Kiểu thứ năm: Thích off-road, hay tìm đường mới để đi, trèo đèo lội suối điệu nghệ

Đây hẳn là người thích khám phá bản thân, biết nhiều kiểu “lếu lều” mới và nhiều trong số họ muốn bạn đạt cực khoái. Đó rõ ràng là điều tốt.

Nếu những chuyện khác đã thấy ổn thoả, hãy chọn họ nếu bạn thấy họ từ tốn khi lái xe đường khó, lao vút khi ra cao tốc. Họ chính là những người biết hưởng ứng theo cảm xúc và nhu cầu của bạn.

Kiểu thứ sáu: Kiên nhẫn nhường đường, dừng đèn đỏ kể cả nửa đêm không có người, giảm ga từ xa khi thấy đèn sắp đỏ hoặc đèn xanh sắp hết

Họ là người tốt tính, biết quan tâm đến bạn, làm việc có kế hoạch. Họ thường chuẩn bị trước mọi thứ từ tâm lý, đồ chơi cho cuộc vui với bạn.

Hãy cố gắng chọn họ dù đôi lúc có thể thấy họ ít nhiều nhạt nhẽo. Kể cả họ hơi “yếu” một chút thì bạn vẫn có thể yên tâm bởi họ sẵn sàng tập luyện, cố gẵng hoàn thiện để trở nên đồng điệu với bạn.

Kiểu thứ bảy: Rửa xe, lau chùi suốt ngày. Hậm hực khi người khác làm bẩn xe…

Họ cẩn thận và kỹ tính. Đó là điều tốt dù số ít sẽ yêu xe hơn yêu bạn. Và nhiều khi, họ lại rất hay ghen. Ngay cả khi đang chơi bập bênh với bạn, họ thậm chí vẫn nghĩ chẳng biết bạn có từng hay sẽ bập bênh với gã nào khác không.

Mệt mỏi ra phết đấy dù phần lớn họ cũng rất biết chăm sóc bạn trong cuộc sống.

Kiểu thứ tám: 1 + 2 + 3 + 4

Ối giời, nếu vô phúc thấy gã đàn ông cạnh mình có đủ 4 kiểu lái xe đầu tiên thì hãy tránh xa ngay lập tức. Họ chẳng được cái nết gì tử tế trong cuộc sống hết.

Khi trên giường, bạn chỉ là món đồ chơi thuần tuý mà thôi. Nếu bất chấp đến với họ, chị em đừng ân hận nhé.

Kiểu thứ chín: 5 + 6

Awesome, bạn quá may mắn khi gặp họ.

Trong cuộc sống hằng ngày, họ luôn quan tâm bạn, chăm sóc bạn, biết nấu ăn cùng bạn, luôn âm thầm che chắn cho bạn. Vân vân và mây mây.

Còn khi trên giường, họ luôn quan tâm đến màn dạo đầu, đôi khi họ còn biết cách massage yoni cho bạn nữa. Thích chưa nào?

Khi lâm trận, họ biết cảm nhận và dấu hiệu của bạn để thay đổi tư thế, biết khi nào bạn cần mạnh bạo hay nhẹ nhàng, biết khi nào bạn đã cực khoái để kết thúc.

Tàn cuộc, họ cũng sẽ biết lấy khăn lau cho bạn, hôn lên môi bạn, giang tay cho bạn gối lên, ôm bạn vào lòng. Thậm chí, họ sẵn sàng bonus thêm cho bạn một màn xoa bóp bấm huyệt để bạn thư thái, ngủ ngon. Tất nhiên là khi họ chưa bị bạn “vắt kiệt”.

P/S: Tất nhiên, chủ đề này chỉ là fun chút thôi chứ thực tế chưa có nghiên cứu khoa học đầy đủ nào kiểm chứng cả. Nếu đồng ý, hãy ủng hộ; nếu thấy sai (hoặc thậm chí chạm nọc ai), hãy comment vui vẻ mang tính xây dựng nhé.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Đánh giá VinFast VF 6S – lựa chọn thực dụng, hoàn mỹ

Lái thử VinFast VF6S xem có đúng như những gì mình trông đợi: một chiếc VF6 không cầu kỳ nhưng thực dụng chẵng kém VF5.

Cạnh tranh khốc liệt: Thị trường ô tô Việt Nam nửa đầu năm 2024

Thị trường ô tô Việt Nam đã khép lại nửa đầu năm 2024 với nhiều diễn biến đáng chú ý

THACO AUTO và BMW tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp

Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên các mẫu xe BMW với chi phí tốt nhất, THACO AUTO và BMW triển khai chính sách ưu đãi đặc biệt

Sự thâm nhập của xe Trung Quốc: Thị trường Thái Lan biến động mạnh

Các hãng xe Trung Quốc đang tạo ra áp lực lớn lên thị trường ô tô Thái Lan

Xe điện có thực sự "xanh"? Bóc tách từng giai đoạn sản xuất và vận hành

Mặc dù xe điện được quảng bá rộng rãi như là giải pháp xanh cho vấn đề ô nhiễm, nhưng liệu sự thật có đúng như vậy?

Suzuki Ciaz hạ giá tiệm cận Hyundai Accent, khả năng cao sẽ bị khai tử?

Suzuki Ciaz đang được các đại lý giảm giá mạnh xuống còn 455 triệu đồng, gần bằng giá của Hyundai Accent số sàn.

Người mua ô tô chờ giảm phí trước bạ: Hy vọng tan biến?

Nhiều người mua ô tô tại Việt Nam tỏ ra bất ngờ và thất vọng khi Bộ Tài chính đề xuất không thực hiện mức giảm 50% lệ phí trước bạ

Làm gì khi kính ô tô bị xước?

Kính xe là bộ phận quan trọng trên ô tô, bao gồm kính lái, kính hậu và các kính hai bên.