Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh chính thức khai trương - Cuộc chuyển đổi của những trải nghiệm số

Cafe xe | Quang Trần 18/07/2022 08:00

Ngày 17/07/2022 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (Gọi tắt là MBV) và An Du chính thức khai trương Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh, áp dụng tiêu chuẩn MAR2020. An Du Quảng Ninh sở hữu vị trí chiến lược trên trục đường chính Trần Phú, Vịnh Hạ Long - nơi quy tụ hàng nghìn hòn đảo kỳ vỹ đã được UNESCO hai lần công nhận Di sản thiên nhiên thế giới.

Từ mô hình Trung tâm dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam, An Du Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ hậu mãi với đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của thượng khách trên tổng diện tích lên tới 4.359m2.

An Du Quảng Ninh sở hữu vị trí chiến lược trên trục đường chính Trần Phú, Vịnh Hạ Long

Thế giới độc tôn của những “Ngôi sao ba cánh"

Khách hàng khi đặt chân tới Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận sự sang trọng chuẩn mực bên trong khu vực trưng bày xe mới. Thiết kế hệ thống chiếu sáng tinh tế không chỉ làm nổi bật các khía cạnh thẩm mỹ, kỹ thuật của chiếc xe mà còn mang đến bầu không khí hào hứng, sang trọng và trang nhã. Nghệ thuật ánh sáng được bố trí hài hoà, lan tỏa sự ấm áp ở những khu vực mà khách hàng dành nhiều thời gian lui tới.

Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh trưng bày đa dạng danh mục sản phẩm từ C-Class, E-Class, S-Class, và những mẫu SUV đầu bảng như GLC, GLB, GLE, GLS. Trong tương lai gần, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh cũng sẽ mang về những mẫu xe điện Mercedes-EQ tân tiến để khách hàng trực tiếp thưởng lãm, trải nghiệm toàn bộ thế giới Mercedes-Benz. 

Chiếc Mercedes-Benz được giao cho khách hàng ngay trong buổi khai trương Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh

Toàn bộ không gian bên trong khơi gợi sự thư giãn, ấm cúng và thoải mái như một căn phòng tiếp đón hạng thương gia. Ngoài ra với diện tích khu trưng bày xe mới lên tới 1.280m2, khách hàng có thể thoải mái khám phá các mẫu xe từ việc mở cửa, chụp hình cho tới việc sử dụng các tính năng trên xe, từ đó tận hưởng và cảm nhận mẫu xe tương lai của mình ngay tại showroom.

MAR2020, khơi mở khám phá số

Tiêu chuẩn MAR2020 tại Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Yếu tố tạo nên sự khác biệt chính là việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ, tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. 

Thượng khách có thể ngay lập tức chạm tới trải nghiệm sở hữu những mẫu xe của “Ngôi sao ba cánh”, bằng cách sử dụng các màn hình cảm ứng kỹ thuật số để tham khảo cấu hình sản phẩm mong muốn. 

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh cũng tích hợp các hình thức truyền thông kỹ thuật số như màn hình kích thước lớn 198” với âm thanh và hình ảnh sống động, giúp truyền tải thông tin một cách chu đáo, hấp dẫn và trực quan. An Du Quảng Ninh không chỉ là nơi phục vụ nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng mà thực sự trở thành một điểm trải nghiệm tinh thần thương hiệu ấn tượng và sang trọng.

Tiêu chuẩn Đức cho người Việt

Xưởng dịch vụ rộng 1.385m2, được trang bị 17 khoang dịch vụ để chăm sóc chiếc xe từ khâu tiếp nhận cho tới các hạng mục chẩn đoán, sửa chữa chung, căn chỉnh hệ thống lái, bệ thử hệ thống phanh, sửa chữa thân xe, đánh bóng, sơn, và kiểm tra chất lượng cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng. 

Với những nâng cấp mới, xưởng dịch vụ An Du Quảng Ninh có khả năng tiếp nhận được khoảng 20 - 25 xe/ngày vào kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa và làm bảo hiểm. Năng lực phục vụ được mở rộng hơn bao giờ hết, cùng với địa điểm lý tưởng khiến Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh trở thành địa điểm thuận tiện dành cho khách hàng sử dụng các mẫu xe mang thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành, Trung tâm bán hàng & Xưởng dịch vụ Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh chính thức được đưa vào hoạt động, phục vụ khách hàng tại Quảng Ninh và các khu vực lân cận phía Bắc

Nhân dịp khai trương, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến hết ngày 31/07/2022. Khách hàng mua xe sẽ được tặng đồng hồ từ thương hiệu Mercedes-Benz, kèm Gói chăm sóc xe toàn diện: Phủ ceramic, dán phim, sơn gầm. Khách hàng đến xưởng dịch vụ với hoá đơn trên 30 triệu sẽ nhận được ngay Voucher “Mua 01 tặng 01” lốp xe chính hãng (cỡ lốp dưới 20 inch) có giá trị sử dụng đến hết 31/12/2022. 

Quảng Ninh thuộc danh sách 5 tỉnh thành đứng đầu cả nước về tỷ lệ sở hữu ô tô của các hộ gia đình, có tốc độ phát triển kinh tế đứng thứ 2 Việt Nam. Thấu hiểu được nhu cầu sở hữu và sử dụng các mẫu xe cao cấp ngày càng lớn, việc Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh được đầu tư và nâng cấp lên Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ hậu mãi đáp ứng tiêu chuẩn MAR2020 chính là cam kết của MBV và An Du trong việc phục vụ khách hàng tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. 

An Du Quảng Ninh đã có hành trình đầy tự hào với giải thưởng Xưởng Dịch vụ của Năm – giải thưởng danh giá nhất dành cho Trung tâm Dịch vụ Hậu mãi chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam – trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021. Với 27 năm kinh nghiệm phân phối xe Mercedes-Benz chính hãng tại Việt Nam, An Du sẽ tiếp tục nỗ lực chinh phục sứ mệnh "Mang tiêu chuẩn Đức tới cho người Việt" và tầm nhìn hướng đến 2025 đứng số 1 về chất lượng dịch vụ.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Nữ tài xế Tesla mắc kẹt trong cái nóng 46 độ

Nữ tài xế xe Tesla phải chịu đựng sự nóng bức ngạt thở, cho đến khi chiếc xe cập nhật xong phần mềm mới có thể mở cửa.

Đừng bao giờ mua những chiếc xe cũ này!

Đừng bao giờ mua những model xe sau đây nếu bạn không chịu chi tiền sửa chữa và tiền thay thế những lỗi kinh niên.

Hyundai Stargaer X bắt đầu bán tại Việt Nam, kỳ vọng thoát ế

Hyundai Stargazer X có giá từ 489 triệu đồng, nâng cấp nhiều trang bị, kỳ vọng thoát cảnh ế ẩm của phiên bản cũ.

Xe sang hybrid hao xăng và ô nhiễm khủng khiếp, nhất là Ferrari

Công bố tiêu thụ 6,88 lít/ 100 km nhưng xe Ferrari 296 GTB và SF90 Stradale thực tế "uống" tới 20,06 lít/ 100 km.

Xe máy điện Yamaha Neo's ế ẩm, hàng hiếm thấy trên đường phố Việt Nam

Kể từ khi mở bán tại Việt Nam đến nay, rất khó để bắt gặp một chiếc xe máy điện Yamaha Neo's trên đường phố,

Tesla Cybertruck kẹt chân ga, tạm dừng giao xe

Autoblog.vn - Tấm ốp chân ga Tesla Cybertruck có khả năng bị trượt lên cao, cài vô góc làm cho chân ga kẹt cứng.

Chủ xe Tesla sắp được chạy Taxi kiếm thêm thu nhập

Autoblog.vn - Hãng xe Tesla chuẩn bị triển khai xe taxi điện tự lái vào ngày 8.8.2024 sắp tới, đồng thời cho phép chủ xe có thể tham gia vào đội xe chia sẻ.

VinFast mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY giá 2.600 USD

Mẫu xe đạp điện VF DRGNFLY có giá chính thức 2.600 USD tại thị trường Mỹ.