Bạn đọc viết | Cô Linh: cứ gọi em là TẦU bởi vì em Toàn cẦU.

Cafe xe | Thảo My 29/06/2024 11:00

Thay vì dựa hơi Volvo thì việc lựa chọn thông điệp hướng ra Toàn Cầu có thể sẽ là quyết sách đúng đắn của Cô Linh tại thị trường Đông Lào.

 
Ra đời sau khi tập đoàn Geely mua lại Volvo từ Ford, Cô Linh mang nhiều sứ mệnh hơn chỉ là một hãng xe. Geely cần một thương hiệu kiểu người đồng hương HSBC: địa phương am hiểu toàn cầu. Giá rẻ hơn đối thủ, thiết kế phóng bút kiểu Pháp sư nhưng nền tảng công nghệ và chất lượng thì được chứng nhận tầm Tư bản, đế quốc. Mua lại Volvo và thúc đẩy hãng xe Thuỵ Điển lên tầm cao mới là xe thuần điện, Geely đã giải được bài toán đó một cách đầy khôn khéo. Thừa hưởng công nghệ xe ICE - hybrid, đặc biệt là tính năng an toàn - vốn là tử huyệt hàng thập niên nay của xe Trung Quốc, Geely có trong tay một vũ khí để không chỉ tập đoàn mà cả tầm quốc gia để máu lửa ra với thế giới. Cách làm này không mới khi mà DNA Global cũng đang có trên những mẫu EV thuần Việt đem chuông đi đánh xứ người. Ai cười mặc ai khi mà thế giới đại đồng đã bình đẳng chúng sinh và người chiến thắng là hoặc là kẻ dẫn dắt hoặc là kẻ lắm tiền.
 
Chúng ta đam mê Volvo vì những giá trị an toàn, nhân sinh mà thương hiệu này mang lại. Nhưng chúng ta cũng ngại ngần vì Volvo không rẻ cho những người trẻ muốn sống khác. Làm mới và cá tính hoá mạnh mẽ, Cô Linh giống một tấm áo vừa vặn hơn cho những điều vốn bị chê là bảo thủ, là đơn điệu; để mang tới cho sự trải nghiệm rộng hơn cho một tệp khách hàng hoàn toàn mới. Suy cho cùng ai cũng quý trọng mạng sống nhưng ai cũng muốn trả giá đúng cho những thứ trong cuộc đời mình. Hợp túi tiền thì mua thôi chứ mấy ai háo hức thử xem nếu đâm nhau thì mình còn sống mà đăng đàn hay không đâu.
Moew thân.
 
Nguồn: Quang Anh

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.