Volkswagen Việt Nam nhận đặt hàng online xe mới T-Cross

Xe mới | Biên Thùy 18/03/2022 15:19

Dù chưa công bố giá bán song Volkswagen Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng đối với mẫu xe mới T-Cross trên showroom ảo.

Volkswagen T-Cross được đánh giá là mẫu SUV đô thị trẻ trung, năng động và cá tính được thiết kế và phát triển cho những khách hàng thế hệ mới trên toàn cầu. Phát triển với kích thước khung gầm MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix) nổi tiếng với ngôn ngữ thiết kế lôi cuốn, ngoại thất toát lên sự mạnh mẽ, tự tin.

Xe được nhập khẩu từ Ấn Độ với 2 phiên bản Elegance và Luxury. Volkswagen T-Cross có chiều dài tổng thể 4.221 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.612 mm và trục cơ sở 2.651 mm.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen sẽ trở thành đối thủ của các mẫu xe đến từ châu Âu như Peugeot 2008, BMW X1 hay Audi Q2.

Ngoại thất Volkswagen T-Cross sở hữu thiết kế cứng cáp với lưới tản nhiệt họa tiết 3D, đèn chiếu sáng dạng LED tích hợp đèn định vị. Đây là các chi tiết thiết kế được thừa hưởng từ các “đàn anh” Tiguan Allspace hay Teramont.

Nội thất xe hiện đại và trực quan với màn hình trung tâm kích thước 10,1 inch hỗ trợ các hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Ở phía sau vô-lăng là đồng hồ kỹ thuật số LCD kích thước 8 inch. Các tiện ích đáng chú ý có thể kể đến như chức năng điều khiển hành trình (Cruise Control), đèn pha tự động, điều hòa tự động, sạc không dây, 4 cổng USB-C, hệ thống cảm biến gạt mưa tự động. Phiên bản Luxury trang bị cửa sổ trời chỉnh điện.

Volkswagen T-Cross sử dụng động cơ 1.0TSI tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho T-Cross công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178 Nm.

Theo kế hoạch, Volkswagen T-Cross sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 4/2022. Giá bán chi tiết của mẫu SUV đô thị đến từ nước Đức cũng sẽ được công bố khi xe về nước.

Nguồn: Luxbrand.VN

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Vietmap gây tranh cãi khi dừng bản đồ trọn gói, chuyển sang dạng thuê bao

Vietmap dừng hỗ trợ bản đồ S2, ép người dùng chuyển sang Vietmap Live.

Ô tô Trung Quốc chất đống, gây tắc nghẽn cảng biển châu Âu

Các hãng ô tô Trung Quốc đang biến những cảng biển Châu Âu thành bãi đậu xe.

VinFast hợp tác 12 đại lý mới tại Mỹ

12 đại lý mới vừa được VinFast công bố hợp tác tại thị trường Mỹ.

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.