VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast và Chợ Tốt công bố triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” cho tất cả các chủ sở hữu ô tô cũ muốn chuyển đổi sang xe điện VinFast mới kể từ ngày 22/04/2024.

Cụ thể, khách hàng sở hữu ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được cam kết thu mua với mức giá hấp dẫn dựa theo mức khấu hao cố định theo năm. Khách hàng sở hữu xe xăng của các thương hiệu khác cũng được Chợ Tốt hỗ trợ thu mua để dễ dàng chuyển đổi sang ô tô điện VinFast.

Chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” do VinFast và Chợ Tốt phối hợp thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội chuyển đổi từ xe xăng của tất cả các thương hiệu sang xe điện VinFast một cách dễ dàng với quyền lợi tối ưu. Các chủ sở hữu ô tô điện VinFast nếu muốn nâng cấp lên các dòng xe cao cấp hơn cũng sẽ có địa chỉ bán lại xe cũ tin cậy với mức giá được cam kết tốt nhất thị trường.

Cụ thể, khách hàng sở hữu các dòng ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được Chợ Tốt cam kết thu mua với giá trị còn lại dựa trên mức khấu hao cố định theo năm, lên đến 88% so với giá bán niêm yết hiện hành. Với khách hàng sở hữu ô tô xăng của các thương hiệu khác, Chợ Tốt cũng cam kết thu mua với mức giá minh bạch so với thị trường, cung cấp dịch vụ tận nơi hoặc trực tiếp tại các showroom chỉ định của VinFast, giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc bán xe xăng cũ, đổi sang xe điện VinFast mới.

Chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” được VinFast và Chợ Tốt chính thức phối hợp triển khai từ ngày 22/04/2024 tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể đăng ký online tại địa chỉ: https://xe.chotot.com/thu-mua-xe-oto-cu. Sau khi tiếp nhận nhu cầu, nhân viên của Chợ Tốt sẽ đến tận nhà khách hàng để hỗ trợ thực hiện các thủ tục thu xe cũ - đổi xe mới theo đúng quy trình, quy định.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Người dùng cài Windows trên màn hình VinFast VF 8

Một người dùng tại Việt Nam cài thành công hệ điều hành Windows trên màn hình 15 inch của VinFast VF 8.

Honda CR-V phiên bản G được chính hãng giảm giá hơn 160 triệu đồng

Bản G của Honda CR-V được giảm hơn 160 triệu, bản L cũng ưu đãi hơn 140.

Xe cũ VinFast VF 8, VF 9 tăng giá, xài cả năm bán lại không lỗ

Những người mua xe điện VinFast VF 8 và VF 9 đã qua sử dụng từ năm ngoái, nếu bán lại ở thời điểm này không lỗ, thậm chí có lời.

Tesla tự lái gây tai nạn khiến hàng chục người chết

Hệ thống lái tự động và tự lái hoàn toàn của Tesla có liên quan đến hàng trăm vụ tai nạn, hàng chục người chết

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.