Subaru BRZ giảm giá gần 370 triệu đồng tại đại lý

Giá xe | Quỳnh Như 01/08/2024 07:00

Nhằm kích cầu tiêu dùng và giải phóng lượng xe tồn kho, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam đã triển khai chương trình giảm giá đặc biệt cho mẫu xe thể thao Subaru BRZ.

Cụ thể, khách hàng mua Subaru BRZ hiện tại sẽ được hưởng ưu đãi bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 5 năm bảo dưỡng, 5 năm bảo hiểm vật chất và 5 năm bảo hành không giới hạn số km. Tất cả các ưu đãi này có thể quy đổi thành tiền mặt.

Sau khi trừ các khoản ưu đãi, giá xe Subaru BRZ giảm xuống còn 1,535 tỷ đồng, tương đương mức giảm 364 triệu đồng so với giá niêm yết. Tuy nhiên, mức ưu đãi này chỉ áp dụng cho lô xe Subaru BRZ sản xuất năm 2023 (VIN 2023).

Subaru BRZ là một mẫu xe thể thao 2 cửa hướng tới những người yêu thích cảm giác lái. Xe có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 4.265mm và chiều rộng 1.775mm, nằm giữa kích thước của các xe hạng A và B. Đèn chiếu sáng chính sử dụng công nghệ LED và xe được trang bị mâm đa chấu kích thước 18 inch, cùng ống xả kép lớn phía sau.

Nội thất của Subaru BRZ mang đậm chất thể thao với cấu hình 2+2 cùng các tiện nghi như lẫy chuyển số sau vô-lăng bọc da, đồng hồ kỹ thuật số LCD màu 7 inch, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink, Apple CarPlay, Android Auto, kết nối Bluetooth, Sirius XM. Ghế ngồi được thiết kế thể thao, ôm sát người, bọc da phối vải Ultrasuede và điểm xuyết bởi những đường khâu màu đỏ. Xe còn có điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh 8 loa.

Subaru BRZ sử dụng động cơ 2.4L, cho công suất 234 mã lực và mô-men xoắn 250Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây.

dsdscd

Dù là một mẫu xe thể thao hướng tới những người yêu thích cảm giác lái, Subaru BRZ vẫn trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến trong gói Eyesight, bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp và ga tự động thích ứng.



tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.