MG5 Sedan số sàn giảm giá sâu để giải phóng hàng tồn

Giá xe | Minh Thắng 06/07/2024 07:00

Mẫu sedan MG5 số sàn từ Trung Quốc đang trải qua đợt giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng mới và giải phóng hàng tồn. Giá xe MG5 hiện tại chạm đáy, thậm chí còn rẻ hơn các dòng xe hạng A tại Việt Nam như Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Theo thông tin từ nhiều đại lý trên cả nước, phiên bản tiêu chuẩn của MG5 số sàn (MT) đang được giảm giá mạnh. Một số nơi báo giá lăn bánh thấp nhất chỉ 367 triệu đồng, đồng nghĩa với giá chưa gồm chi phí lăn bánh chỉ khoảng 296-300 triệu đồng. So với giá niêm yết 399 triệu đồng, bản tiêu chuẩn của MG5 đang được ưu đãi khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm này không đồng đều giữa các đại lý.

Có đại lý báo giá MG5 MT là 376 triệu đồng và còn tặng thêm quà tặng phụ kiện. Theo nhân viên bán hàng, các bản CVT và CVT Delux không được giảm giá nhiều như bản MT. Tuy nhiên, một số đại lý vẫn giảm giá cho bản CVT STD, như MG Phú Thọ, với mức giá chỉ còn 359 triệu đồng cho các bản màu đen, đỏ, trắng sản xuất năm 2023.

Với giá bán thực tế tại các đại lý, MG5 thậm chí rẻ hơn cả các mẫu xe cỡ A như Kia Morning và Hyundai Grand i10. Mẫu Hyundai Grand i10 2024 mới ra mắt có giá khởi điểm 360 triệu đồng và hiện chưa được giảm giá tại đại lý.

Trang bị và động cơ:

MG5 bản MT tiêu chuẩn trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, vô-lăng D-cut thể thao tích hợp nhiều phím chức năng, ghế nỉ có họa tiết cầu kỳ, và điều hòa chỉnh trên màn hình cảm ứng. Một số trang bị cơ bản khác bao gồm chìa khóa cơ, phanh tay cơ, và gương chống chói cơ.

Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp ở bản MT và hộp số vô cấp ở bản CVT. Trang bị an toàn của xe gồm các hệ thống hỗ trợ phanh cơ bản, cân bằng điện tử, và cảm biến áp suất lốp.

unnamed-15-1

So sánh với các đối thủ:

Về giá, MG5 cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Attrage. Hiện tại, bản Attrage MT đang được khuyến mãi từ 380 triệu đồng còn 342 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện.

Đợt giảm giá này của MG5 nhằm tạo cơ hội cho nhiều khách hàng sở hữu một chiếc sedan hạng B với giá cực kỳ hấp dẫn, đồng thời tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong thị trường ô tô Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

VinFast Fadil: Xe cũ giữ giá tốt nhất phân khúc hạng A

Người sở hữu VinFast Fadil khi bán lại không chịu "lỗ" nhiều như các mẫu khác cùng phân khúc.

Liên tục giảm giá tại Việt Nam, Haval H6 vẫn ế ẩm

Hầu như tháng nào cũgn giảm giá 'khủng' nhưng Haval H6 không mấy được chú ý tại Việt Nam.

Doanh số ế ẩm, Lynk & Co 01 giảm giá 131 triệu đồng

Lynk & Co 01 của Geely đã được điều chỉnh giảm giá mạnh lên đến 131 triệu đồng.

GAC M6 Pro sắp về Việt Nam, đấu Toyota Innova

GAC M6 Pro - mẫu MPV 7 chỗ hấp dẫn - sẽ chính thức ra mắt tại triễn lãm Ôtô Việt Nam (VMS) 2024 tại TP.HCM.

Đại lý xe tua đồng hồ ODO của 216 chiếc, gian dối 23 triệu km

4 triệu dặm (tương đương 22,6 triệu km) đã bị một đại lý bán xe cũ tại Mỹ "tua ngược" đồng hồ đo quãng đường (odo) của ít nhất 216 chiếc xe

Volkswagen Touareg bổ sung phiên bản Elegance Plus tại Việt Nam

Volkswagen Touareg vừa có thêm phiên bản mới Elegance Plus tại Việt Nam trước khi bước sang bản nâng cấp giữa vòng đời.

Cầm lái Porsche 911: biểu tượng bất diệt của thế giới xe thể thao

Porsche 911 là một trong số ít những cái tên khi sở hữu, chủ nhân của nó không bao giờ sợ chiếc xe bị lạc hậu.

Khám phá chiếc ô tô điện đầu tiên của nhân loại

Xe điện đã phát triển không ngừng trong suốt hơn một thế kỷ, và đến nay, chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nỗ lực hướng tới một môi trường xanh hơn.