Mazda 6 tinh giảm sản phẩm, tập trung vào động cơ 2.0L

Mazda Việt Nam vừa cập nhật danh mục sản phẩm, trong đó mẫu sedan hạng D Mazda 6 hiện chỉ còn hai phiên bản sử dụng động cơ 2.0L, thay vì có thêm phiên bản động cơ 2.5L như trước đây.

Theo thông tin trên trang chủ của Mazda Việt Nam, Mazda 6 hiện chỉ còn hai phiên bản động cơ 2.0L là Luxury và Premium, thay thế cho các phiên bản Premium và Premium GTCCC trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản cao cấp nhất hiện tại của Mazda 6 tại Việt Nam là 2.0L Premium.

Cùng với việc tinh giảm phiên bản, giá bán của Mazda 6 cũng có sự điều chỉnh. Cụ thể, giá khởi điểm của Mazda 6 tháng 6/2024 là 744 triệu đồng, nhưng hiện đã tăng lên 769 triệu đồng. Phiên bản cao cấp hơn có giá bán 809 triệu đồng, tăng từ mức 790 triệu đồng của tháng trước. Đây cũng là giá cao nhất hiện tại cho mẫu Mazda 6 tại Việt Nam.

Trong phân khúc sedan hạng D, Mazda 6 được biết đến là mẫu xe có giá bán thấp nhất và cũng là mẫu xe bán chạy thứ hai, chỉ sau Toyota Camry. Trong nửa đầu năm 2024, Mazda 6 đã bán ra tổng cộng 237 xe. Với mức giá cạnh tranh và có thể được giảm 50% lệ phí trước bạ do được lắp ráp trong nước, Mazda 6 hứa hẹn sẽ tiếp tục cạnh tranh tốt hơn trong thời gian tới.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.