Đón giáng sinh, mừng năm mới, rước ưu đãi "khủng" từ Việt Nam Suzuki

Bất chấp những diễn biến khó đoán của thị trường ô tô do trình trạng thiếu hụt linh kiện và chất bán dẫn trong thời gian dài, chi phí nhiên liệu tăng cao, Việt Nam Suzuki vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng trong nửa cuối năm 2022. Nhằm đáp lại sự tin tưởng và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong dịp lễ cuối năm, Việt Nam Suzuki mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho 2 dòng xe du lịch là XL7 và Hybrid Ertiga, hỗ trợ các khách hàng gia đình dễ dàng sở hữu xe trước thềm năm mới. Ưu đãi bao gồm lãi suất ưu đãi 5,59% trong 6 tháng đầu hoặc gói bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị phụ kiện chính hãng, áp dụng từ nay đến 31/12/2022.

Chương trình ưu đãi trong tháng 12 dành cho khách hàng mua XL7 và Hybrid Ertiga

Trong thời điểm cuối năm, các dòng xe du lịch đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng gia đình, XL7 là một trong những đại diện của phân khúc B SUV được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và người tiêu dùng khi vinh dự lọt Top 5 xe có lượt bình chọn cao nhất theo chuyên trang Autopro tại 2 hạng mục Xe dịch vụ 2022 cho hành khách Xe dịch vụ 2022 cho tài xế. Trong tháng 12, khách hàng khi mua XL7 tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc sẽ được tặng Gói bảo hiểm vật chất 1 năm, tương đương 10 triệu đồng, hoặc ưu đãi lãi suất vay 5,59% trong 6 tháng đầu tiên áp dụng cho gói vay của Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN). Chương trình áp dụng cho khách hàng vay cá nhân đối với sản phẩm vay truyền thống tối ưu và Balloon tối ưu theo gói lãi suất cố định 6 tháng do TFSVN cung cấp.

Suzuki XL7 đáp ứng được các nhu cầu di chuyển cần thiết của gia đình đặc biệt trong dịp cuối năm

Bên cạnh đó, mẫu xe MPV 7 chỗ của Suzuki là Hybrid Ertiga dù ra mắt chưa lâu nhưng vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nhờ sự thay đổi ấn tượng về thiết kế cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm khác biệt. Để mang đến cơ hội sở hữu mẫu MPV Hybrid duy nhất trong phân khúc với chất lượng tốt nhất, Việt Nam Suzuki dành nhiều quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua xe trong tháng 12, giá trị cao nhất lên đến 18,8 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ có 1 trong 4 lựa chọn đi kèm bao gồm: Gói bảo hiểm vật chất 01 năm; hoặc Bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau, đuôi lướt gió; hoặc Bộ phụ kiện bao gồm kính chiếu hậu điện tử, bộ sạc Pin điện thoại không dây; hoặc Phụ kiện Camera 360. Ngoài ra, mẫu xe vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện đến trước) cho Bộ máy phát tích hợp khởi động (ISG) và pin Lithium-Ion. Chiếc MPV 7 chỗ được xem là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có nhu cầu di chuyển thường xuyên, du lịch dài ngày trong dịp lễ cuối năm, cũng như các khách hàng quan tâm đến môi trường, mong muốn trải nghiệm một mẫu “xanh” tiết kiệm nhiên liệu, thoải mái và tiện nghi.

Trong tháng 12, khách hàng mua xe Hybrid Ertiga sẽ nhận được nhiều gói ưu đãi tri ân cuối năm của Suzuki

Mọi vấn đề thắc mắc về chương trình ưu đãi, Khách Hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc Hotline 18006950 của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Việt Nam Suzuki để được tư vấn và hỗ trợ. 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Taxi điện đầy đường, Vinasun rẽ hướng rót tiền mua 550 ô tô dòng hybrid

Thay vì dùng ô tô điện, Vinasun chọn đầu tư mới 550 xe hybrid có động cơ lai điện và xăng.

VinFast VF e34 chính thức bán tại Indonesia, giá 500 triệu đồng

VinFast VF e34 chính thức bán ra tại Indonesia với mức giá 315.000.000 IDR (tương đương 500 triệu đồng), chưa bao gồm pin.

Honda City 1.0L trình làng với giá 408 triệu đồng, dành cho giới xe dịch vụ

Honda City phiên bản dùng động cơ khiêm tốn 1.0L nhằm tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ đối tượng khách hàng chạy xe dịch vụ.

VinFast ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Xe điện hạng sang Porsche Taycan 'rớt giá' khủng tại Việt Nam

Xe điện Porsche Taycan đời 2020 hiện đang rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với lúc mua xe mới.

Mất điện đột ngột, 170.000 xe điện Hyundai bị triệu hồi

Tập đoàn Hyundai sẽ triển khai một đợt triệu hồi đối với 169.932 xe điện tại Hàn Quốc.

Lexus LM 2024 có giá từ 7,29 tỷ đồng

Lexus Việt Nam công bố thế hệ mới của dòng MPV hạng sang, LM 500h 2024. Bản cấu hình 6 chỗ giá 7,29 tỷ đồng

Đại gia dầu khí đóng bớt 1.000 trạm xăng, mở thêm trạm sạc

Công ty dầu khí Shell giảm mục tiêu xả thải, sẽ đóng bớt trạm xăng và chuyển sang trạm sạc.