Đại lý Toyota Bình Phước đi vào hoạt động

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bình Phước.

Theo đó, Toyota Bình Phước có địa chỉ tại số 1551, đường Phú Riềng Đỏ, khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/12/2021, đưa tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota lên con số 78.

 

Toyota Bình Phước được xây dựng trên diện tích  8.236m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 31 khoang sửa chữa, bao gồm 12 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Bình Phước có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Bình Phước đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 78, đặt tại 40 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 27, 34 và 17 đơn vị. Với việc đưa Toyota Bình Phước chính thức đi vào hoạt động, Toyota Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Đổi mới để dẫn đầu: Hành trình hơn 20 năm của Việt Nam Motor Show

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) là sự kiện ô tô hàng đầu, kết nối các thương hiệu lớn với người tiêu dùng và mang lại trải nghiệm đột phá suốt hơn 20 năm.

Xuất hiện hãng taxi chạy VinFast VF3 với giá cước 5.800đ mỗi km

Hãng taxi 123 công bố giá cước 5.800đ/km nếu khách hàng đi xe cả hai chiều.

Toyota Camry 2025 xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Camry 2025 sẽ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

BYD Denza D9 xuất hiện tại Việt Nam, đối đầu Toyota Alphard

BYD Denza D9 sẽ xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024, gia nhập phân khúc với các đối thủ như GAC M8 và Toyota Alphard.

Đáng quan tâm: MG HS xe hạng C nhưng giá đang 'sập sàn' ngang hạng A

Một số đại lý MG đang chào bán phiên bản DEL với giá chỉ 530 triệu đồng, thấp hơn 169 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lộ diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn

Có thể nhận diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn thông qua bộ mâm nhỏ có kích thước 17 inch sơn màu bạc.

Ranger For Work – kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Ford Ranger tại Việt Nam

Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ngày mới buôn chuyện cũ.. về khung gầm

Ngộ nhận ngớ ngẩn body on frame vượt trội hơn unibody