Bạn đọc viết | Gia đình 4 lần xuyên Việt trên "nhà di động"

Cafe xe | Đình Duy 18/07/2024 10:57

FORD EVEREST cho các con đón một kỳ nghỉ hè "không học thêm"

 
Ba bạn nhỏ Đặng Lưu An Tường (11 tuổi), Đặng Lưu Khánh Linh (8 tuổi) và Lưu Đặng Phương Đông (5 tuổi) tỏ ra hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi xuyên Việt.
 
Đã quen theo bố mẹ chu du khắp nơi trên "ngôi nhà di động" nên ba đứa trẻ rất tự lập, có thể tự chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân. Mỗi khi đi qua những điểm từng tới, các bé líu lo nhắc lại những kỷ niệm.
 
Gia đình di chuyển bằng chiếc xe 7 chỗ đã gắn bó gần 10 năm, được trang bị như một “ngôi nhà di động”. Xe có hệ thống điện 3kW - đủ phục vụ các sinh hoạt cơ bản cho gia đình như đèn, quạt trong 3 ngày; 100l nước, thường dùng để tắm tráng cho các con khi tới bãi biển hay nấu ăn ven đường. Trên xe còn có lều trại, bàn ghế, bếp di động... Theo ước tính của anh Trường, chi phí đầu tư cho "ngôi nhà di động” này khoảng 150 triệu đồng.
"Chúng tôi xác định kỳ nghỉ hè là thời điểm du lịch, trải nghiệm, rèn luyện thể chất và kỹ năng sống cho con, đặc biệt là tình yêu với vẻ đẹp đất nước.
 
Có thể khi các con lớn hơn, chúng tôi sẽ giảm thời gian du lịch để các bạn ấy học thêm theo ý muốn. Còn hiện tại, tôi vẫn yên tâm khi hai bạn lớn luôn làm lớp trưởng, có thành tích trong top đầu của lớp", anh chia sẻ thêm.
 
Nguồn: Chê Xe Chất

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.