Yamaha ra mắt tay ga thể thao LEXi 155 VVA chạy bao sướng

Xe mới | Gia Trưởng 02/07/2024 15:53

Mẫu xe tay ga mới của Yamaha mang kiểu dáng maxi scooter lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn, hướng đến nhóm khách nam giới, bán ra 2 phiên bản tại Việt Nam. Mẫu xe có một số điểm chung với "người anh em" NVX 155 nhưng giá bán rẻ hơn nhiều.

Dòng xe tay ga LEXi 2024 được Yamaha thiết kế mang phong cách "Gallant LEXi", hướng đến trải nghiệm cao cấp trong phân khúc xe tay ga tầm giá 40-50 triệu đồng. Ở tầm giá này, LEXi 155 VVA cạnh tranh với các đối thủ như Honda Vario 160 hay Air Blade.

Yamaha LEXi 155 có phần đầu xe đồ sộ, lấy cảm hứng từ những mẫu môtô phân khối lớn. Phần thân xe thon gọn dần về phía sau với khung kiểu underbone. Điểm mạnh của mẫu xe tay ga này là vị trí và tư thế ngồi rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi, chiều cao yên ở mức 768 mm. Sàn để chân cũng rộng hơn so với các dòng xe tay đô thị của Yamaha.

1-4306-1719319895

Yamaha LEXi 155 mang phong cách dòng maxi scooter với phần đầu xe đồ sộ, lấy cảm hứng từ những mẫu môtô phân khối lớn. Phần thân xe thon gọn dần về phía sau với khung kiểu underbone. Điểm mạnh của mẫu xe tay ga này là vị trí và tư thế ngồi rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi, chiều cao yên ở mức 768 mm. Sàn để chân cũng rộng hơn so với các dòng xe tay đô thị của Yamaha.

Chất nam tính thể hiện ở phần thân xe nhờ các đường lăng trụ tam giác tạo hiệu ứng độc đáo, đi cùng bộ vành 14 inch và lốp bản to. Giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng trụ lò xo. Cốp chứa đồ có thể đựng mũ bảo hiểm 3/4 và các vật dụng khác.

Mẫu xe mới của Yamaha có vẻ ngoài nam tính, bắt mắt. Dễ thấy nhất là đèn pha trước nổi bất với các dải LED DRL trắng sáng, đèn pha là loại LED Reflector kép sắc nét bên phải và bên trái. Đèn xi nhan đã được dời ra xa nhau và đặt ở vị trí cao hơn.

yamaha-lexi-155-vva-tu-485-trieu-xe-ga-lai-suong-nhat-phan-khuc-hinh-4

Giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng trụ lò xo. Cốp chứa đồ có thể đựng mũ bảo hiểm 3/4 và các vật dụng khác.

LEXi lắp động cơ BlueCore 155 VVA loại một xi-lanh dung tích 155 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,19 lít/100 km đường hỗn hợp, theo hãng công bố. Xe trang bị phanh ABS 1 kênh ở bánh trước. Bánh sau là phanh tang trống.

Với những ưu điểm về khung xe, hệ thống treo, động cơ, tay lái, phanh xe và trang bị tiện ích, Yamaha LEXi 155 VVA-ABS 2024 mới xứng đáng là một trong những mẫu xe tay ga có cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Giải mã 'hồn' Việt trên Lạc Hồng 900 LX

Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.

19 bến xe buýt TP.HCM được đề xuất lắp đặt trạm sạc điện tích hợp tủ đổi pin xe máy

Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.

VinFast đảm bảo giá trị bán lại xe điện tại Philippines

Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.

Hơn 94% người dùng xe điện chọn tiếp tục sử dụng trong tương lai

Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.

Nền tảng Garage Việt - làn gió mới cho ngành nội thất ô tô Việt Nam

Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.

Toyota Veloz 2026 ra mắt, lần đầu có hybrid

Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.

Hyundai Santa Fe hybrid nhận cọc tại Việt Nam: Dự kiến ra mắt vào cuối năm

Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Cuối năm nhận “ưu đãi cỡ khủng” khi mua “xe quốc dân” VinFast VF 3

VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.