VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa xe lưu động chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 6/1/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo Tiêu chuẩn Dịch vụ của VinFast.
Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast để đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ô tô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.
Với triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm", dịch vụ Mobile Service của VinFast cho phép đội ngũ kỹ thuật viên có thể tiếp cận, phục vụ, đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng với các hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng cho xe của khách hàng tại các địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Đối với dịch vụ Mobile Service dành cho ô tô, các địa điểm này cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu như: cho phép xe ô tô Mobile Service tiếp cận và dừng đỗ, địa hình bằng phẳng với diện tích đủ cho kỹ thuật viên thao tác, có nguồn điện 220V và trong điều kiện thời tiết cho phép.
Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc.
Ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam khẳng định: “Nhân dịp công bố chiến lược tập trung cho xe điện, VinFast đưa vào vận hành dịch vụ Mobile Service, mang lại sự an tâm và thuận tiện tối đa cho mọi khách hàng kể cả xe xăng và xe điện. VinFast mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải mang xe đến Xưởng dịch vụ để sửa chữa, bảo dưỡng những hạng mục đơn giản. Đây là minh chứng rõ nét cho triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, khẳng định cam kết lâu dài và nỗ lực tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi”.
Để sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng cần đặt lịch hẹn tối thiểu trước 12 tiếng thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89), hoặc có thể đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại website https://vinfastauto.vn. Việc xây dựng các kênh tiếp cận, hỗ trợ khách hàng đồng bộ đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.
Sự ra đời của dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Bên cạnh Mobile Service, khách hàng vẫn được hưởng các đặc quyền như bảo hành 5 năm (áp dụng với dòng xe Lux), 10 năm đối với xe ô tô điện, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes đến hết năm 2022...
hot trend
Toyota giải bài toán bền bỉ cho xe hybrid từ lâu, nhưng các hãng Trung Quốc đang khéo léo né điểm yếu và tái định nghĩa PHEV.
PHEV có thể là bước chuyển tiếp lý tưởng cho người dùng Việt đang do dự giữa xăng và điện.
Thị trường mô tô phân khối lớn đang chứng kiến sự rút lui của nhiều thương hiệu châu Âu do sức mua suy giảm mạnh.
Suzuki Fronx sở hữu nhiều ưu điểm thực dụng, nhưng nếu không hiểu Gen Z cần gì, xe dễ rơi vào thế yếu trước đối thủ Hàn – Trung.
VinFast gây tiếng vang lớn tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS Surabaya) 2025 khi cùng lúc giành bốn giải thưởng quan trọng.
Nhiều chủ xe VF 8 cho biết, chính sách hậu mãi khiến họ an tâm và tự tin chinh phục mọi hành trình.
Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ B New Creta tại thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 599 triệu đồng.
BÌNH LUẬN