VinFast giúp chủ xe điện tiết kiệm đến gần 100 triệu mỗi năm

EV | Minh Tâm 18/07/2024 11:53

VinFast đang làm cho việc sở hữu và vận hành xe điện trở nên tiết kiệm hơn bao giờ hết với hàng loạt ưu đãi mới. Từ ngày 1/7/2024, các chủ xe VinFast sẽ được miễn phí sạc pin trong một năm và miễn phí đỗ xe tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup trong hai năm.

Chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh" của VinFast đã chính thức có hiệu lực, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng xe điện. Theo đó, từ nay đến hết ngày 1/7/2025, các dòng ô tô điện của VinFast được sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN. Đồng thời, chủ xe còn được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ xe tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup đến hết ngày 1/7/2026.

Nhiều chủ xe VinFast đã chia sẻ những hóa đơn sạc điện 0 đồng trên mạng xã hội, thể hiện sự phấn khích với ưu đãi mới này. Chị Anh Thư, một chủ xe VF 5 Plus, cho biết: "Chi phí sạc điện quá thấp nay lại được 0 đồng, chi phí bảo dưỡng chỉ bằng xe máy, lái xe dễ dàng, quản lý xe tiện lợi với ứng dụng VinFast. Ô tô điện VinFast quả là 'chân ái' của đời mình."

unnamed-147

Anh Trần Mạnh Huy, một tài xế Xanh SM Platform ở Hà Nội, chia sẻ rằng chính sách ưu đãi mới của VinFast giúp anh tiết kiệm đáng kể. Trước đây, anh Huy tốn khoảng 2,2 triệu đồng tiền sạc và 2,7 triệu đồng tiền thuê pin mỗi tháng, thấp hơn nhiều so với chi phí đổ xăng. Với ưu đãi miễn phí sạc, anh chỉ còn tốn tiền thuê pin, giúp tiết kiệm gần 60 triệu đồng mỗi năm so với xe xăng.

Không chỉ tiết kiệm chi phí sạc, chính sách miễn phí gửi xe và ưu tiên đỗ xe cũng giúp người dùng VinFast giảm thêm chi phí hàng ngày. Đặc biệt, cư dân Vinhomes được hưởng đặc quyền lớn hơn với việc miễn phí gửi xe và sạc điện trong vòng 2 năm tới.

Với những chính sách ưu đãi đặc biệt này, xe điện VinFast ngày càng trở nên hấp dẫn và tiết kiệm hơn so với xe xăng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi sang sử dụng xe điện.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.