Land Cruiser Prado mới về Việt Nam: giá ‘lạc’ cao 500 đến 800 củ

Khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt cọc để giữ chỗ cho mẫu Land Cruiser Prado hoàn toàn mới, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Giá bán dự kiến khoảng 3 tỷ đồng, nhưng khách hàng muốn nhận xe sớm có thể phải chi thêm từ 500 triệu đồng đến 800 triệu đồng. Các chi tiết về thiết kế và trang bị vẫn đang được chờ đợi.

Một vài tư vấn bán hàng từ đại lý Toyota tại Việt Nam cho biết khách hàng có thể đặt cọc sớm để giữ chỗ mua Land Cruiser Prado hoàn toàn mới. Những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ có mặt vào khoảng cuối năm nay.

Theo thông tin từ đại lý, giá bán của Land Cruiser Prado 2024 chưa được công bố, nhưng ước tính sẽ rơi vào khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, để nhận xe sớm, khách hàng sẽ phải chi thêm khoảng 500 triệu đồng, thậm chí có thể lên đến 700-800 triệu đồng tùy thuộc vào mức độ "hot" của xe.

Toyota-Land-Cruiser-Prado-2024-Best-Edition-2

Tình trạng bán xe kèm "lạc" không phải là điều mới, trước đó, khách hàng mua chiếc Land Cruiser 300 cũng đã gặp phải tình huống tương tự khi phải trả thêm vài trăm triệu để nhận xe sớm.

Về Land Cruiser Prado hoàn toàn mới, đại lý cho biết sẽ có một phiên bản giống như thị trường Lào. Gần đây, một chiếc xe mang biển số Lào đã được ghi nhận tại Đà Nẵng. Theo thông tin từ người bán, lô xe đầu tiên sẽ chủ yếu có màu đen, với số lượng ít xe màu trắng. Nội thất của xe chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ có các màu tối như đen hoặc xám.

2024-toyota-land-cruiser-interior-dashboard

Mẫu Land Cruiser Prado mới sắp bán tại Việt Nam có thể được gọi là Land Cruiser LC250, phân biệt với LC300 đang bán trên thị trường. Các hình ảnh chi tiết cho thấy Land Cruiser Prado tại Việt Nam sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản mới được công bố tại Nhật hồi tháng 4/2024. Xe có thể được nhập khẩu từ Nhật.

Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado mới sẽ khác với Land Cruiser thông thường, với hai màn hình đặt chung một cụm và thiết kế vô-lăng hầm hố hơn. Một số trang bị nổi bật khác bao gồm phanh đỗ điện tử, HUD, hệ thống âm thanh 14 loa cao cấp và cửa sổ trời lớn.

2024_toyota_landcruiser_prado

Phiên bản Land Cruiser Prado 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ trang bị động cơ 2.4L tăng áp, không phải phiên bản hybrid. Điều này có nghĩa là phiên bản Prado này sẽ có công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, sử dụng hộp số tự động 8 cấp kèm hệ dẫn động 2 cầu. Trong khi đó, chiếc Prado 2024 tại Lào sử dụng động cơ dầu 2.8L với công suất 201 mã lực giống như Fortuner Legender.

Hiện tại, Toyota Việt Nam chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào về mẫu Land Cruiser Prado hoàn toàn mới. Trang web của hãng vẫn đang đăng tải thông tin về chiếc Prado thế hệ cũ. Theo báo cáo từ VAMA, từ đầu năm đến nay, không có chiếc xe nào được bán ra.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.