Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chi hàng tỷ đồng cho khách đặt mua xe trong tháng 3

Tất cả khách hàng đặt mua xe Ford từ ngày 05 - 21/03/2025 được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford”, sở hữu các chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn với tổng giá trị hàng tỷ đồng.

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.

Chương trình "Vạn dặm khởi sắc cùng Ford": Cơ hội sở hữu chuyến du lịch dành cho 2 người

Từ ngày 05 - 21/03, chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Các khách hàng đặt mua xe Ford bất kỳ tại các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc sẽ được cấp 01 mã quay thưởng để tham gia rút thăm trúng thưởng trực tuyến với cơ hội sở hữu chuyến du lịch dành cho 2 người đến một trong những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan hoặc vali du lịch Ford cao cấp. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” lên đến hàng tỷ đồng.

Các giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được xác định thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng trực tuyến và phát trực tiếp tại Fanpage Facebook của Công ty TNHH Ford Việt Nam vào ngày 22/03/2025.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua xe Ford trong thời gian diễn ra chương trình nhưng chưa trúng các giải thưởng may mắn trên, sẽ nhận được túi vải du lịch thời trang và tiện dụng, được thiết kế độc quyền từ Ford.

fordvn

100 vouchers giá trị khi hoàn tất thủ tục mua xe Ford Everest

Cũng trong tháng 03/2025, khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục mua xe Ford Everest trong thời gian từ 06 - 31/03/2025 trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình “Ford Everest - Làm Chủ Mọi Điều Bất Định - Gieo Xúc Xắc - Nhận Quà Ngay” để nhận quà.

Cụ thể, với mỗi hợp đồng mua xe Ford Everest được ký và hoàn thành sẽ nhận được 01 mã code hợp lệ từ Ford Việt Nam. Mã code sẽ được gửi đến khách hàng qua Email và tin nhắn SMS theo từng đợt, dựa trên thời gian ký hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục liên quan.

ford-everest_dice-adventure_16.9

Khách hàng sẽ sử dụng mã code để đăng ký tham gia thử thách chụp ảnh cùng xe Ford Everest, với các chủ đề ngẫu nhiên trên trang web của Chương trình “Ford Everest – Làm chủ mọi điều bất định – Gieo Xúc Xắc – Nhận Quà Ngay”. Sẽ có 100 vouchers Got It trị giá 3.000.000 đồng được dành tặng khách hàng, áp dụng theo nguyên tắc ưu tiên người hoàn thành thử thách trước và sẽ kết thúc khi toàn bộ vouchers đã được trao. Danh sách khách hàng nhận quà sẽ được công bố sau 7 ngày làm việc kể từ hạn chót hoàn thành thử thách vào ngày 15/04/2025.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn, Ford Việt Nam không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng mà còn liên tục cải tiến dịch vụ hậu mãi, đảm bảo mỗi chuyến đi đều trọn vẹn, mỗi khoảnh khắc cùng Ford đều đáng nhớ. Ford Việt Nam không ngừng lắng nghe, kết nối và đồng hành cùng khách hàng để có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Do đó, các chương trình khuyến mãi tháng 03/2025 là một phần trong cam kết này, mang đến sự an tâm và những giá trị thiết thực khi sở hữu xe Ford, đặc biệt với Ford Everest – mẫu SUV dẫn đầu phân khúc với 10.841 xe được giao trong năm 2024.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: "Tại Ford, khách hàng luôn ở vị trí trung tâm và là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe, cải thiện dịch vụ hậu mãi để mỗi khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm từ Ford. Hơn hết, qua hai chương trình khuyến mại lần này, Ford hy vọng tiếp tục truyền cảm hứng để khách hàng tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ”.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chỉ số cảm xúc tiêu cực gấp 5 lần tích cực: Lời cảnh báo sớm cho Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ thảo luận tiêu cực gấp 5 lần tích cực – một tín hiệu đáng lo giữa làn sóng cạnh tranh cao cấp ngày càng khốc liệt.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Ít nhưng phải chất - Gen Z và lối sống tối giản kiểu mới

Thế hệ Z kiến tạo một phiên bản "tối giản kiểu mới": ít về số lượng, nhưng chất lượng và thể hiện được bản sắc riêng.

Góc nhìn: Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng, Ford cần làm gì

Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.

Denza Z9 GT xuất hiện tại việt Nam, nhiều khả năng phải quay về nước

Mẫu xe điện hiệu suất cao Denza Z9 GT bất ngờ xuất hiện tại Bình Dương.

VinFast phát động "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh' lần 3

VinFast điều chỉnh giá bán 4% cho ô tô, xe máy điện rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí Uni Care Day 2025 tại Đại học Tây Nguyên

Chương trình “Uni Care Day - Ngày hội chăm sóc, bảo dưỡng xe máy miễn phí tại các trường đại học” diễn ra từ 21-22/5/2025.

4 thói quen nhỏ thay đổi cuộc sống đô thị bộn bề

Bạn chỉ cần áp dụng những thói quen nhỏ sau đây giúp kiểm soát tốt hơn cảm xúc và năng lượng mỗi ngày.