Đón lộc đầu năm, Suzuki tung lì xì lên đến 3 triệu đồng

Bước sang năm 2023, thị trường xe máy hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng, mang đến cho khách hàng sự đa dạng hơn về sản phẩm lẫn các chương trình kích cầu. Mở màn cho sự bùng nổ này chính là Suzuki với chương trình hỗ trợ phí trước bạ áp dụng tùy phiên bản. Bên cạnh đó, hãng đồng thời ra mắt thêm nhiều màu sắc mới cho những mẫu xe được giới trẻ ưa chuộng.

Ưu đãi như mơ, rước xế không đợi chờ

Với mục đích kích cầu, đồng thời tri ân khách hàng, Suzuki tạo điều kiện để người dùng tiến gần hơn đến ước mơ sở hữu những mẫu xe máy nổi danh của thương hiệu Nhật bằng cách triển khai  chương trình “Hỗ Trợ Phí Trước Bạ” với giá trị lớn lên đến 3 triệu đồng dành cho BURGMAN 125, SATRIA F150 và RAIDER R150.

Khách hàng mua các mẫu xe trên đều được Suzuki hỗ trợ phí trước bạ, có thể quy đổi bằng tiền mặt. Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ 01/02/2023 đến hết 28/02/2023. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

​​Ngoài ra, dòng xe Impulse của Suzuki hiện tại cũng đang được điều chỉnh với mức giá mới hấp dẫn giảm lên đến 3 triệu đồng. Số lượng được áp dụng có hạn, cho đến khi bán hết các phiên bản có sẵn.

Màu sắc mới, thêm lựa chọn mới

Không chỉ tung khuyến mại hấp dẫn, Suzuki còn giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới dành cho hai mẫu xe côn tay hot là Raider R150 và Satria F150. Cụ thể, Raider R150 2023 vừa được bổ sung thêm 3 sắc màu mới, bao gồm Đỏ - Đen, Xám - Đen và Xanh - Đen. Hiện tại, mẫu hyper-underbone “quốc dân” này có tổng cộng 8 tùy chọn màu sắc, đi kèm mức giá chỉ từ 50,99 triệu đồng.

Không chỉ Raider R150, mẫu Satria F150 cũng thêm 3 màu sắc mới Đen - Trắng, Đen và Đen - Xanh - Bạc. Khách hàng mua Satria F150 hiện có đến 5 màu sắc để lựa chọn, đi kèm giá bán 53,49 triệu đồng.

Satria F150 2023 được phối tem màu theo phong cách mới, gam màu năng động và trẻ trung

Các tùy chọn màu mới giúp dải sản phẩm của Suzuki càng trở nên năng động và trẻ trung hơn, người tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc chốt “người bạn đồng hành” phù hợp với phong cách bản thân.

Cá tính độc đáo, tinh thần khác biệt

Suzuki không chỉ bán một chiếc xe máy để di chuyển hàng ngày, hãng xe Nhật Bản còn mang đến cho người dùng một thú chơi, một sự gắn bó và trên hết đó là tinh thần tốc lực mạnh mẽ và sự bền bỉ. Điều hấp dẫn nhất của xe máy Suzuki nằm ở khả năng vận hành thuần tốc độ, cảm giác bức tốc mạnh mẽ lấy cảm hứng từ giải đua Isle of Man khốc liệt và hấp dẫn bậc nhất thế giới. 

Suzuki Raider R150 2023 mang màu sắc mới thêm lựa chọn mới

Chẳng hạn như Raider R150 hay Satria F150, chất hyper-under kết hợp trong sự gọn gàng của một chiếc xe đi phố được thiết kế tối giản để lộ ra khối động cơ 150cc mạnh mẽ. Công suất nhỉnh hơn các mẫu 150cc cùng phân khúc kết hợp với tỉ số nén thấp hơn giúp động cơ vận hành ổn định đồng thời tạo ra tiếng nổ dồn dập đầy phấn khích ngay từ lúc đề máy. Hai mẫu này có lợi thế tuyệt đối trước các đối thủ với tỉ số công suất/ trọng lượng tối ưu, nhờ đó vừa có thể nhẹ nhàng lướt đi trên phố ở dải tốc độ thấp nhưng cũng có thể bức tốc dũng mãnh khi cần thiết, hay giữ vững phong độ và uy lực trên những hành trình dài. 

 

Burgman trang bị hệ thống phanh kết hợp chỉ cho phép vận hành cả hai phanh bằng cần phanh bên trái, giúp giữ cân bằng tốt giữa lực phanh trước và sau.

Ở phân khúc tay ga đa dụng, sản phẩm Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam cũng đi theo định hướng riêng biệt. Mẫu Burgman Street là một ví dụ điển hình. Thừa hưởng thiết kế của dòng xe maxi-scooter BURGMAN huyền thoại, Burgman Street đem phong cách châu Âu đến với đường phố Á Đông. Toàn bộ động cơ mẫu xe này được làm bằng hợp kim nhôm, kết hợp công nghệ SEP nhằm tạo nên khả năng tăng tốc vượt trội. Bên cạnh đó,. Burgman Street còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như hộp đựng đồ phía trước có nắp che, trang bị ổ cắm DC tiêu chuẩn thay thế bộ sạc USB, màn hình LCD hiển thị thông số vận hành của xe. 

Người dùng Suzuki, từ những dòng xe mô tô hiệu suất cao đến côn tay thể thao hay tay ga đều hoàn toàn tự hào với chiếc xế cưng của mình nhờ phong cách đặc biệt và không thể lẫn vào bất kỳ mẫu xe nào mỗi khi sử dụng. 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Nữ tài xế Tesla mắc kẹt trong cái nóng 46 độ

Nữ tài xế xe Tesla phải chịu đựng sự nóng bức ngạt thở, cho đến khi chiếc xe cập nhật xong phần mềm mới có thể mở cửa.

Đừng bao giờ mua những chiếc xe cũ này!

Đừng bao giờ mua những model xe sau đây nếu bạn không chịu chi tiền sửa chữa và tiền thay thế những lỗi kinh niên.

Hyundai Stargaer X bắt đầu bán tại Việt Nam, kỳ vọng thoát ế

Hyundai Stargazer X có giá từ 489 triệu đồng, nâng cấp nhiều trang bị, kỳ vọng thoát cảnh ế ẩm của phiên bản cũ.

Xe sang hybrid hao xăng và ô nhiễm khủng khiếp, nhất là Ferrari

Công bố tiêu thụ 6,88 lít/ 100 km nhưng xe Ferrari 296 GTB và SF90 Stradale thực tế "uống" tới 20,06 lít/ 100 km.

Xe máy điện Yamaha Neo's ế ẩm, hàng hiếm thấy trên đường phố Việt Nam

Kể từ khi mở bán tại Việt Nam đến nay, rất khó để bắt gặp một chiếc xe máy điện Yamaha Neo's trên đường phố,

Tesla Cybertruck kẹt chân ga, tạm dừng giao xe

Autoblog.vn - Tấm ốp chân ga Tesla Cybertruck có khả năng bị trượt lên cao, cài vô góc làm cho chân ga kẹt cứng.

Chủ xe Tesla sắp được chạy Taxi kiếm thêm thu nhập

Autoblog.vn - Hãng xe Tesla chuẩn bị triển khai xe taxi điện tự lái vào ngày 8.8.2024 sắp tới, đồng thời cho phép chủ xe có thể tham gia vào đội xe chia sẻ.

VinFast mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY giá 2.600 USD

Mẫu xe đạp điện VF DRGNFLY có giá chính thức 2.600 USD tại thị trường Mỹ.