Porsche giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam

Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam: Sắp đặt nghệ thuật tại Trung tâm Porsche Sài Gòn

 

Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam phát triển ngày càng lớn mạnh trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.

 

Porsche là thương hiệu dành cho những ai luôn theo đuổi giấc mơ và Porsche Việt Nam đã luôn nhất quán với giá trị cốt lõi này trong suốt 15 năm qua.

 

 

Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu bằng việc giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm tại trung tâm Porsche Sài Gòn. Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa, các cột mốc ấn tượng mà công ty đã đi qua, đồng thời cho thấy tầm nhìn của thương hiệu về tương lai bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam.

 

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết “Porsche Việt Nam ghi dấu hành trình 15 năm bằng thành tựu đa diện và giấc mơ lớn mạnh. Là người đầu tiên đại diện cho Porsche tại Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào về vị thế vững chắc mà Porsche đang có. Đó không chỉ là thành quả kinh doanh ấn tượng mà còn là hiện thân giấc mơ của mỗi nhân viên, của cộng đồng yêu xe và đặc biệt là của những khách hàng đáng mến. Tôi hy vọng, qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao.”

 

15 năm Porsche Việt Nam – Sự biến hóa của những giấc mơ

 

Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng.

 

Porsche mang tới Việt Nam danh mục sản phẩm đầy lôi cuốn với khả năng cá nhân hóa tối đa để tạo ra những mẫu xe độc bản. Trung Tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” - là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với giới mộ điệu.

 

 

Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe Plug-In Hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

 

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.

 

Hành trình biến hóa giấc mơ của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm còn có đóng góp không nhỏ từ tập thể nhân viên cùng chí hướng, đầy hoài bão và dám đổi mới bằng lòng can đảm và sức mạnh tập thể để chinh phục mục tiêu chung. Mỗi con người tại Porsche đóng vai trò quan trọng vào sự thành công của Porsche tại Việt Nam.

 

“Những nỗ lực bền bỉ của toàn thể nhân viên đã truyền cảm hứng, cộng hưởng và giúp lan tỏa giấc mơ xe thể thao Porsche tới công chúng. Chúng tôi tin vào tinh thần tiên phong của Porsche, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực phát triển bền vững bao gồm việc phát triển đội ngũ nhân lực. Con người chính là tài sản giá trị nhất của chúng tôi,” Ông Andreas Klingler chia sẻ thêm.

 

Hình ảnh truyền tải hành trình cảm xúc

 

Ấn phẩm đặc biệt này là bộ sưu tập những sự kiện cảm xúc, chắt lọc những khoảnh khắc đáng nhớ và những cột mốc quan trọng ghi dấu ấn thành công cho sự phát triển của Porsche tại Việt Nam trong hành trình chinh phục công chúng và những người yêu mến thương hiệu.

 

Đồng thời, từng chương sách cũng khơi gợi nguồn cảm hứng cho những người yêu mến xe thể thao, những người mang hoài bão theo đuổi giấc mơ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau.

 

Đối thoại và hợp tác với những tài năng truyền cảm hứng

 

Ấn phẩm Kỷ niệm còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche, lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu với những dạng thức tương tác mới.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Stargaer X bắt đầu bán tại Việt Nam, kỳ vọng thoát ế

Hyundai Stargazer X có giá từ 489 triệu đồng, nâng cấp nhiều trang bị, kỳ vọng thoát cảnh ế ẩm của phiên bản cũ.

Xe sang hybrid hao xăng và ô nhiễm khủng khiếp, nhất là Ferrari

Công bố tiêu thụ 6,88 lít/ 100 km nhưng xe Ferrari 296 GTB và SF90 Stradale thực tế "uống" tới 20,06 lít/ 100 km.

Xe máy điện Yamaha Neo's ế ẩm, hàng hiếm thấy trên đường phố Việt Nam

Kể từ khi mở bán tại Việt Nam đến nay, rất khó để bắt gặp một chiếc xe máy điện Yamaha Neo's trên đường phố,

Tesla Cybertruck kẹt chân ga, tạm dừng giao xe

Autoblog.vn - Tấm ốp chân ga Tesla Cybertruck có khả năng bị trượt lên cao, cài vô góc làm cho chân ga kẹt cứng.

Chủ xe Tesla sắp được chạy Taxi kiếm thêm thu nhập

Autoblog.vn - Hãng xe Tesla chuẩn bị triển khai xe taxi điện tự lái vào ngày 8.8.2024 sắp tới, đồng thời cho phép chủ xe có thể tham gia vào đội xe chia sẻ.

VinFast mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY giá 2.600 USD

Mẫu xe đạp điện VF DRGNFLY có giá chính thức 2.600 USD tại thị trường Mỹ.

Khách Việt mua Volkswagen Viloran vừa nhận xe đã bán, lỗ tận 400 triệu đồng

Xe mới lăn bánh khoảng 2,55 tỷ đồng nhưng chiếc Volkswagen Viloran "lướt" 2.000 km bán lại chỉ 2,1 tỷ.

Một quốc gia chính thức cấm xe xăng vào năm tới

Na Uy trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới cấm bán xe xăng hoàn toàn.