Phiên bản FTributo Special Edition mới - Sự tôn vinh huyền thoại Maria Teresa De Filippis

DNA thể thao của Maserati đã truyền cảm hứng tạo nên một phiên bản đặc biệt, dành cho hai mẫu xe Ghibli và Levante: Phiên bản FTributo Special Edition mới thể hiện sự tôn kính dành riêng cho Maria Teresa De Filippis và câu chuyện truyền cảm hứng ở mọi thời đại của Maria.  

Maria Teresa là người phụ nữ đầu tiên đủ điều kiện tham dự giải đua xe Công thức 1 Grand Prix, và ghi dấu ấn lịch sử với mẫu Maserati 250F.

 

 

Tinh thần “dám khác biệt” của Maria Teresa De Filippis và nguồn cảm hứng vượt thời gian về thế giới đua xe của thương hiệu “Cây Đinh Ba” đã truyền cảm hứng cho Phiên bản FTributo Special Edition mới, một phiên bản giới hạn dành cho Ghibli và Levante với hai màu độc quyền - Arancio Devil và Grigio Lamiera.

 

Tính thể thao trong phiên bản đặc biệt đã được nâng lên một tầm cao mới, với những chi tiết bắt mắt và đậm chất thể thao. Ngay chính màu sắc ngoại thất bên ngoài cũng tái hiện rõ cảm xúc, adrenaline mãnh liệt trên đường đua. Arancio Devil là một màu cam sáng đặc biệt, một màu sắc tràn đầy năng lượng và sự táo bạo. 

 

Ngược lại, màu xám được lấy cảm hứng từ đường đua, “ngôi nhà” thực sự của Maserati, nơi thương hiệu “Cây Đinh Ba” đã gặt hái được nhiều chiến thắng vẻ vang và những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

 

 

Để tạo thêm điểm nhấn cho phần ngoại thất, trên mẫu xe với màu sơn Arancio Devil, Levante FTributo sẽ được trang bị với mâm xe Anteo 21 inch, cũng như mâm xe Titano 21 inch cho Ghibli FTributo trong màu sắc ngoại thất Grigio Opaco mới. Các chi tiết viền mâm xe với điểm nhấn màu xanh coban, bao gồm biểu tượng FTributo bên trên ba khe thoát gió đặc trưng và logo “Cây Đinh Ba” trên trụ C.

 

Đối với màu sắc Grigio Lamiera, màu xe chuyển thành màu Glossy Black (đen bóng), các điểm nhấn khác ở biểu tượng và logo “Cây Đinh Ba” có màu cam tương phản.

 

 

Bước vào bên trong khoang lái, nội thất da được hoàn thiện với đường chỉ  màu xanh coban kết hợp với màu cam nổi bật, cùng chất liệu da tự nhiên cao cấp nhất PienoFiore (Full-Grain) màu đen hoặc cam.

 

 

Vào tháng 10 năm 1955, De Filippis tham gia giải Targa Florio thứ 39, cầm lái mẫu Maserati A6GCS (cùng với Luigi Bellucci). Maria đứng thứ chín chung cuộc (hạng tư trong giải động cơ 2.0). Đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của Maria, chấp nhận thử thách, phá bỏ các quy tắc và trở thành “bóng hồng” đầu tiên tham gia thi đấu Công thức 1 vào năm 1958, một lần nữa trên chiếc Maserati.

 

Vào tháng 10 của 67 năm sau, Phiên bản FTributo Special Edition như một sự tôn vinh di sản thể thao của Maserati và những chiến thắng mang tính cách mạng của thương hiệu trên đường đua. 

Sự sang trọng, hiệu suất cao đầy ấn tượng và tính thể thao đã tái hiện lại lịch sử chiến thắng của Maserati và Maria Teresa De Filippis. Một câu chuyện về sự kiên trì, dũng cảm và táo bạo. Tinh thần đối mặt với thách thức, tranh đấu và chiến thắng - trên đường đua và xa hơn nữa, kiên định hướng về tương lai.

 

Phiên bản FTributo sẽ được bán giới hạn các thị trường Úc, Nhật Bản và Việt Nam trong thời gian sắp tới.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Taxi điện đầy đường, Vinasun rẽ hướng rót tiền mua 550 ô tô dòng hybrid

Thay vì dùng ô tô điện, Vinasun chọn đầu tư mới 550 xe hybrid có động cơ lai điện và xăng.

VinFast VF e34 chính thức bán tại Indonesia, giá 500 triệu đồng

VinFast VF e34 chính thức bán ra tại Indonesia với mức giá 315.000.000 IDR (tương đương 500 triệu đồng), chưa bao gồm pin.

Honda City 1.0L trình làng với giá 408 triệu đồng, dành cho giới xe dịch vụ

Honda City phiên bản dùng động cơ khiêm tốn 1.0L nhằm tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ đối tượng khách hàng chạy xe dịch vụ.

VinFast ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Xe điện hạng sang Porsche Taycan 'rớt giá' khủng tại Việt Nam

Xe điện Porsche Taycan đời 2020 hiện đang rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với lúc mua xe mới.

Mất điện đột ngột, 170.000 xe điện Hyundai bị triệu hồi

Tập đoàn Hyundai sẽ triển khai một đợt triệu hồi đối với 169.932 xe điện tại Hàn Quốc.

Lexus LM 2024 có giá từ 7,29 tỷ đồng

Lexus Việt Nam công bố thế hệ mới của dòng MPV hạng sang, LM 500h 2024. Bản cấu hình 6 chỗ giá 7,29 tỷ đồng

Đại gia dầu khí đóng bớt 1.000 trạm xăng, mở thêm trạm sạc

Công ty dầu khí Shell giảm mục tiêu xả thải, sẽ đóng bớt trạm xăng và chuyển sang trạm sạc.