Các đại lý Honda trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Honda Civic 2025, phiên bản facelift sắp ra mắt tại Việt Nam. Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 9/2024 với ba phiên bản, giá bán có thể tăng nhẹ so với hiện tại. Civic 2025 vẫn sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Đáng chú ý, Honda Civic 2025 sẽ có thêm phiên bản sử dụng động cơ hybrid. Phiên bản e:HEV mới trang bị động cơ hybrid 2.0L, kết hợp giữa động cơ xăng 141 mã lực và mô-tơ điện 181 mã lực, cùng hộp số CVT. Động cơ hybrid này không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn cải thiện khả năng tăng tốc, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà hơn.
Hai phiên bản còn lại của Civic 2025 vẫn sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp, cho công suất 178 mã lực, kết hợp hộp số CVT. Những thay đổi ở ngoại thất của Civic 2025 chủ yếu tập trung vào phần đầu xe, với lưới tản nhiệt được tách rời khỏi cụm đèn chiếu sáng và hốc gió trước được thiết kế lại. Phiên bản RS còn được trang bị bộ mâm 6 chấu mới, kích thước 18 inch.
Bên trong, nội thất của Civic 2025 không có nhiều thay đổi đáng kể. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị màn hình sau vô lăng kích thước 10,2 inch, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 12 loa Bose, cổng kết nối USB-C và tính năng Honda Connect.
Về trang bị an toàn, Civic 2025 có khả năng sẽ được bổ sung cảm biến va chạm trước và sau, giống như phiên bản bán tại Thái Lan. Cả ba phiên bản dự kiến sẽ tiếp tục được trang bị gói an toàn Honda Sensing, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
Honda Civic 2025 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn với những nâng cấp về công nghệ và động cơ, đặc biệt là phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu mới.
Một số hình ảnh khác của Honda Civic 2025 mới ra mắt tại Thái Lan:
hot trend
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.
VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.
VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
BÌNH LUẬN