Ferrari Roma Spider chào sân Việt Nam với giá từ 20 tỷ đồng

Ferrari vừa chính thức ra mắt biến thể mui trần Roma Spider tại Việt Nam, với mức giá khởi điểm từ 20 tỷ đồng. Mẫu xe này sở hữu thiết kế độc đáo với mui mềm có thể xếp gọn và động cơ mạnh mẽ.

Roma Spider vẫn giữ nguyên thiết kế mềm mại và thời trang như phiên bản Roma trước đó. Điểm nổi bật là mui mềm có thể đóng mở trong khoảng 13 giây khi xe di chuyển dưới 60 km/h. Phần mui được làm từ vải dày, có thể tùy biến màu sắc theo sở thích của chủ nhân. Kích thước của xe không thay đổi so với phiên bản mui cứng, với chiều dài 4.656 mm, rộng 1.974 mm và cao 1.306 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm. Xe trang bị la-zăng 20 inch.

unnamed-224

Bên trong, Roma Spider được trang bị nội thất hiện đại và tối giản với ít nút bấm. Màn hình trung tâm 8,4 inch hiển thị thông tin giải trí và điều khiển các chức năng của xe, trong khi màn hình lái kỹ thuật số 16 inch cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ và trạng thái xe. Ghế ngồi bọc da dạng ôm sát cơ thể, mang đến sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Ferrari Roma Spider sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít, công suất 620 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, nhờ hộp số DCT F1 8 cấp và công nghệ Variable Boost Management giúp giảm hiện tượng trễ ga. Roma Spider cung cấp 5 chế độ lái gồm Race, Wet, Comfort, Sport và ESC Off, giúp tài xế dễ dàng kiểm soát xe trong mọi điều kiện đường xá.

unnamed-225

Giá bán của Ferrari Roma Spider tại Việt Nam tương đương với phiên bản mui cứng, khởi điểm từ 20 tỷ đồng. Mẫu xe trong bài viết có thêm nhiều tùy chọn cao cấp, nâng giá trị lên khoảng 26 tỷ đồng.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.