BMW X3 2025 bản trục cơ sở kéo dài ra mắt tại Trung Quốc

Trung Quốc – BMW đã chính thức giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài của X3 tại thị trường Trung Quốc.

Đây là thế hệ thứ tư của X3 (mã G45) và cũng là phiên bản LWB đầu tiên của mẫu xe này.

X3 LWB được sản xuất tại nhà máy của BMW Brilliance Automotive ở Thẩm Dương. Mặc dù thiết kế bên ngoài của xe tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng trục cơ sở của X3 LWB đã được kéo dài thêm 110 mm, đạt tổng chiều dài cơ sở là 2.975 mm. Điều này mang lại nhiều không gian hơn cho hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh lớn hơn.

Với việc mở rộng trục cơ sở, chiều dài tổng thể của X3 LWB tăng từ 4.755 mm lên 4.865 mm, trong khi chiều rộng vẫn giữ nguyên ở mức 1.920 mm.

Phiên bản X3 LWB được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 I4, với hai tùy chọn công suất. Phiên bản X3 25L xDrive có công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Phiên bản cao cấp hơn, X3 30L xDrive, có công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động bốn bánh xDrive.

X3 là mẫu xe quan trọng của BMW tại Trung Quốc, với 156.000 chiếc được bán ra trong năm ngoái. Việc giới thiệu phiên bản LWB dự kiến sẽ làm tăng sức hấp dẫn của X3 trước các đối thủ như Audi và Mercedes.

BMW X3 LWB dự kiến sẽ được bán tại Trung Quốc trong nửa cuối năm 2024, và giá chính thức sẽ được công bố cùng thời điểm.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.