VinFast công bố thương hiệu tại Ấn Độ, ra mắt VF 6 và VF 7

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bharat Mobility Global Expo 2025, ngày 18/1, VinFast chính thức ra mắt thương hiệu tại Ấn Độ, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV thuần điện sẽ mở bán ở thị trường này.

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast tại thị trường xe điện tiềm năng của Ấn Độ. VinFast lựa chọn hai mẫu xe thuộc phân khúc B và C là VF 6 và VF 7 làm hai mẫu xe đầu tiên giới thiệu tại thị trường. Ấn Độ cũng là thị trường đầu tiên VinFast phát triển phiên bản tay lái nghịch của VF 6 và VF 7. Hai mẫu xe được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu chuyển đổi điện hóa của người tiêu dùng và thiết lập chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp giao thông xanh tại Ấn Độ.

Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á chia sẻ: “Việc trưng bày, giới thiệu xe tại Bharat Mobility Global Expo 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast tại thị trường Ấn Độ. Chúng tôi tin rằng VF 6 và VF 7 sẽ là nhân tố thay đổi cuộc chơi, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xe điện quốc gia. Sự hiện diện của VinFast và hệ sinh thái xe điện của chúng tôi không chỉ là lời khẳng định cho cam kết lâu dài với thị trường, mà còn thể hiện tầm nhìn của VinFast trong việc mang đến những giải pháp di chuyển công nghệ cao và bền vững”.

473801402_933591162283434_3712857041391109376_n

Ông Ashwin Ashok Patil, Phó Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh – Marketing VinFast Ấn Độ cho biết: “Hai mẫu SUV cao cấp VF 6 và VF 7 được thiết kế cho thị trường Ấn Độ dự kiến chính thức mở bán từ nửa cuối năm 2025. Song song đó, VinFast đang tiến hành mở rộng mạng lưới đại lý trên khắp các thành phố lớn tại Ấn Độ, tận dụng lợi thế từ mô hình kinh doanh đa kênh.”

Tại triển lãm Bharat Mobility Global Expo 2025, bên cạnh VF 6 và VF 7, VinFast còn trưng bày hệ sinh thái xe điện toàn diện bao gồm dải ô tô từ mini-SUV VF 3, VF e34, VF 8, đến VF 9; dàn xe máy điện từ phổ thông đến cao cấp Evo200, Klara S, Feliz S, Vento S, Theon S; xe đạp điện VF DrgnFly và mẫu xe bán tải ý tưởng VF Wild.

473785420_933591155616768_5620762877663718450_n

Sự kiện ra mắt tiếp tục đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast trong hành trình chinh phục thị trường Ấn Độ. Năm ngoái, Công ty đã động thổ nhà máy sản xuất xe điện tại Thoothukudi, bang Tamil Nadu, với mục tiêu kiện toàn năng lực sản xuất toàn cầu, đáp ứng nhu cầu mở rộng và đóng góp vào công cuộc chuyển đổi xanh tại Ấn Độ và trên toàn cầu.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.