Suzuki XL7 hybrid chốt ra mắt Việt Nam tháng 8 này, có gì mới so với Ertiga hybrid?

Xe mới | Gia Trưởng 05/08/2024 11:10

Suzuki Việt Nam đã chính thức thông báo về việc ra mắt Suzuki XL7 bản hybrid trong thời gian tới.

Sáng nay, Suzuki đã công bố trên fanpage của hãng về việc chuẩn bị ra mắt mẫu xe XL7 hybrid sau nhiều tháng dài úp mở. Lịch ra mắt cũng bị kéo dài từ tháng 6, tháng 7 và đến tháng 8. 

Hiện nhân viên kinh doanh tại các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này từ nhiều tháng trước. Theo nguồn tin từ các tư vấn bán hàng đại lý, ngoại thất của XL7 hybrid mới sẽ có nhiều điểm mới như ốp crôm ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu.

Đáng chú ý, xe còn được bổ sung thêm màu sơn mới và phối hai tông màu, tương tự như mẫu Jimny đình đám. Điểm nhấn cho bản hai tông màu là mái xe và gương chiếu hậu được sơn màu đen, trong khi các chi tiết crôm và vành xe vẫn giữ màu sáng, tạo sự tương phản nổi bật.

xehay_Suzuki XL7 Hybrid_120623_1

Dưới nắp ca-pô, Suzuki XL7 hybrid dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tương tự như trên Ertiga hybrid, bao gồm động cơ xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp thêm máy phát điện và pin lithium-ion, giúp tăng tốc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

Về giá bán dự kiến giữa các đại lý cũng không có sự đồng nhất. Một số nơi cho biết giá xe có thể sẽ tăng so với phiên bản xăng tương tự như mẫu Ertiga hybrid đã được ra mắt trước đó, trong khi một số khác lại báo giá không thay đổi.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu Car Choice Awards 2024, nổi bật với thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.