Suzuki XL7 hybrid chốt ra mắt Việt Nam tháng 8 này, có gì mới so với Ertiga hybrid?
Suzuki Việt Nam đã chính thức thông báo về việc ra mắt Suzuki XL7 bản hybrid trong thời gian tới.
Sáng nay, Suzuki đã công bố trên fanpage của hãng về việc chuẩn bị ra mắt mẫu xe XL7 hybrid sau nhiều tháng dài úp mở. Lịch ra mắt cũng bị kéo dài từ tháng 6, tháng 7 và đến tháng 8.
Hiện nhân viên kinh doanh tại các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này từ nhiều tháng trước. Theo nguồn tin từ các tư vấn bán hàng đại lý, ngoại thất của XL7 hybrid mới sẽ có nhiều điểm mới như ốp crôm ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu.
Đáng chú ý, xe còn được bổ sung thêm màu sơn mới và phối hai tông màu, tương tự như mẫu Jimny đình đám. Điểm nhấn cho bản hai tông màu là mái xe và gương chiếu hậu được sơn màu đen, trong khi các chi tiết crôm và vành xe vẫn giữ màu sáng, tạo sự tương phản nổi bật.
Dưới nắp ca-pô, Suzuki XL7 hybrid dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tương tự như trên Ertiga hybrid, bao gồm động cơ xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.
Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp thêm máy phát điện và pin lithium-ion, giúp tăng tốc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu.
Về giá bán dự kiến giữa các đại lý cũng không có sự đồng nhất. Một số nơi cho biết giá xe có thể sẽ tăng so với phiên bản xăng tương tự như mẫu Ertiga hybrid đã được ra mắt trước đó, trong khi một số khác lại báo giá không thay đổi.
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN