Mazda CX-5 liên tục tăng giá bán tại Việt Nam
Chưa đầy một tháng, Mazda CX-5 đã được THACO tăng giá 2 lần.

Chưa đầy một tháng kể từ khi lần điều chỉnh vào trung tuần tháng 11.2023, đến nay THACO AUTO tiếp tục tăng giá bán Mazda CX-5 - mẫu ô tô bán chạy nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam tính đến thời điểm này.
Theo đó, bắt đầu từ tháng 12.2023, THACO AUTO tiếp tục tăng giá bán các phiên bản CX-5 động cơ 2.0L thêm 5 - 10 triệu đồng. Cụ thể, bản CX-5 2.0L Deluxe tăng giá thêm 10 triệu đồng, lên mức 759 triệu đồng. Các phiên bản còn lại, gồm CX-5 2.0L Luxury, CX-5 2.0L Premium, CX-5 2.0L Premium Sport và CX-5 2.0L Premium Exclusive đều có giá bán tăng thêm 5 triệu đồng so với trước đây.
Khoang nội thất Mazda CX-5
Mức tăng này đưa giá bán niêm yết CX-5 2.0L Luxury lên mức 799 triệu đồng; CX-5 2.0L Premium giá 839 triệu đồng, CX-5 2.0L Premium Sport giá 859 triệu đồng và CX-5 2.0L Premium Exclusive giá 879 triệu đồng. Trong khi đó, hai phiên bản CX-5 2.5L Signature Sport và CX-5 2.5L Signature Exclusive cũng giữ nguyên giá bán từ 979 - 999 triệu đồng. Như vậy, sau 2 lần điều chỉnh giá mới đây, giá bán các phiên bản CX-5 động cơ 2.0L đã tăng tới 10 triệu đồng so với thời điểm THACO AUTO tung bản nâng cấp của dòng xe này ra thị trường.
THACO AUTO không đưa ra lý do tăng giá Mazda CX-5.
hot trend
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.
VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.
VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
BÌNH LUẬN