Xe mini bus cao cấp Iveco Daily xuất xưởng tại Việt Nam

Tập đoàn Thaco vừa chính thức cho xuất xưởng dòng sản phẩm mini bus hoàn toàn mới Iveco Daily. Xe được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco thuộc khu công nghiệp Thaco Chu Lai, Quảng Nam.

Iveco là thương hiệu mini bus cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Xe có thiết kế lịch lãm, năng động, khỏe khoắn với những đường gân nổi từ mặt trước, kéo dài dọc thân xe hài hòa và tinh tế giúp tối ưu khí động học, giảm lực cản và tăng khả năng cân bằng khi vận hành.

 

Iveco Daily được trang bị động cơ, hộp số Fiat đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và hệ thống treo khí nén giúp vận hành êm dịu trong mọi điều kiện giao thông.

Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hiệu suất phanh và đảm bảo an toàn khi vận hành.

Xe2 phiên bản Iveco Daily 16 chỗ và Iveco Daily Plus 19 chỗ phù hợp với nhu cầu vận tải các tuyến cố định, dịch vụ du lịch, đưa đón học sinh.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng, chúng tôi còn phát triển thêm phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp, phù hợp với khách hàng kinh doanh dịch vụ lữ hành và du lịch nghỉ dưỡng.

Iveco Daily được phân phối tại hệ thống trung tâm ô tô tải và bus Thaco trên cả nước.

Trước đó, vào tháng 3/2018, Thaco và Iveco đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp ráp và phân phối xe mini bus thương hiệu Iveco tại thị trường Việt Nam.

Iveco là hãng xe ô tô có trụ sở chính tại Torino (Ý), được thành lập vào năm 1975 từ sự hợp nhất của 5 công ty hàng đầu châu Âu gồm Magirus-Deutz (Đức), Fiat, Lancia, OM (Ý) và Unic (Pháp).

Để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật, quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu của xe mini bus thương hiệu Iveco, tập đoàn Thaco đã nghiên cứu, thiết kế và đầu tư các hạng mục quan trọng:

-    Dây chuyền hàn bấm body mini bus với hệ thống thiết bị chuyển trạm và nâng hạ body tự động;

-    Dây chuyền sơn tĩnh điện với 10 bể nhúng liên tục, chiều dài mỗi bể là 15m được vận hành tự động và trang bị hệ thống kiểm soát thông số kỹ thuật hiện đại; cùng dây chuyền sơn màu sử dụng công nghệ sơn 1K và được sấy ở nhiệt độ lên đến 160 độ C giúp chất lượng bề mặt sơn bền đẹp hơn, đáp ứng yêu cầu màu sắc theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng;

-    Dây chuyền lắp ráp được trang bị các cơ cấu tay máy hỗ trợ và sử dụng hệ thống xe tự hành AGV để cung cấp vật tư, linh kiện một cách chính xác theo nhịp sản xuất và theo từng sản phẩm.

-    Sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng được kết nối thông tin trực tuyến với IVECO tại Ý và được kiểm tra trên đường thử có chiều dài 2.4 km, mô phỏng đầy đủ các địa hình thực tế, đáp ứng các quy định hiện hành.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Grand i10 mới sắp về Việt Nam

Bản nâng cấp của mẫu hatchback cỡ A thuộc Hyundai dự kiến ra mắt trong tháng 6, vẫn lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Ninh Bình.

Toyota Hilux 2024 tại Việt Nam có giá cao nhất hơn 1 tỉ đồng

Toyota Việt Namchính thức giới thiệu Hilux 2024 có giá lên tới hơn 1 tỉ đồng cho bản cao cấp.

Cận cảnh VinFast VF 3 bản tiền thương mại, nhiều linh kiện 'xịn'

Ắc quy của Enimac, lốp Sailun, đèn pha projector, cần số điện tử,... là những linh kiện "chất lượng" trên VinFast VF 3.

Hơn 3.700 xe Mercedes nguy cơ 'nằm đường' tại Việt Nam

Hãng Đức triệu hồi hàng nghìn xe lắp ráp lẫn nhập khẩu do các lỗi liên quan đến hộp cầu chì và phần mềm điều khiển hộp số.

Cơ hội nào cho Baojun Yep khi VinFast VF 3 xuất hiện?

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 với mức giá gây "sốc" có thể khiến Baojun Yep "quay xe", hủy kế hoạch bán ra tại thị trường Việt Nam.

Honda triệu hồi hơn 14.100 xe tại Việt Nam

Không những phải triệu hồi hơn 14.100 xe tại Việt Nam để thay thế bơm xăng, Honda còn phải triệu hồi cả các mẫu xe đã dùng phụ tùng thay thế trong diện phải triệu hồi

Những lợi ích cần biết khi cọc sớm VinFast VF 3

Khách hàng đặt cọc sớm VinFast VF 3 trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thông số chi tiết VinFast VF 3: tốc độ tối đa 100 km/h

VinFast VF 3 chính thức tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật chi tiết, cho thấy nhiều chi tiết thú vị.