VinFast tiếp tục ra mắt xe mới: Lần này là bán tải điện VF Wild

Xe mới | Đình Duy 01/07/2024 11:00

Mẫu bán tải điện VF Wild của VinFast sẽ được trưng bày tại sự kiện lái thử xe diễn ra tại trường đua Đại Nam, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vào ngày 29-30/6.

VinFast VF Wild xuất hiện tại sự kiện lái thử xe

VinFast sẽ giới thiệu mẫu bán tải điện VF Wild cùng với các dòng xe điện khác như VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9 tại sự kiện lái thử xe. Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày tại trường đua Đại Nam, Bình Dương, với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo do chuyên gia thiết kế của VinFast tạo nên. Khách tham dự sẽ có cơ hội lái thử các mẫu xe trên các cung đường thiết kế đặc biệt, thử nghiệm các kỹ năng như tăng tốc, phanh gấp, quay đầu và ôm cua. Ngoài ra, sẽ có khu vực trải nghiệm Gymkhana dành riêng cho dòng xe VF 7.

dmcnwj

Thiết Kế Độc Đáo Và Tiện Ích Cao Cấp

VF Wild, lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam, có thiết kế hợp tác với công ty GoMotiv (Australia) sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển. Mẫu bán tải điện này có chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng 1.997 mm, với thiết kế ngoại thất pha trộn giữa các đường cong và đoạn gấp khúc. Điểm nhấn của VF Wild là cụm đèn trước hình cánh chim đặc trưng của VinFast và mui xe phẳng về phía sau. Xe lắp vành 22 inch, trang trí hai tông màu và lốp đa địa hình.

Nội thất của VF Wild nổi bật với các chi tiết cao cấp bọc da màu nâu, điểm nhấn các mảng màu xám, và vô-lăng hai chấu kiểu thể thao. Màn hình nhỏ sau vô-lăng hiển thị thông tin xe, cùng với màn hình cảm ứng giải trí kích thước lớn. Xe không có gương chiếu hậu truyền thống, thay vào đó là camera và màn hình hiển thị hình ảnh ở cột A.

Tiện Ích Và Khả Năng Chở Hàng Linh Hoạt

VF Wild có khả năng mở rộng thùng xe phía sau, thông với khoang cabin, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 mm lên 2.438 mm. Đây là kích thước dài nhất trong phân khúc, mang lại không gian rộng rãi cho chở đồ, nghỉ ngơi hoặc giải trí.

unnamed-11

Hoạt Động Tại Sự Kiện

Bên cạnh lái thử xe, sự kiện còn có nhiều hoạt động khác như giao lưu, chụp ảnh với dàn KOLs, và các trò chơi vận động như bóng đá kết hợp bida, pickleball, cùng các hoạt động giải trí dành cho trẻ em và gia đình.

VinFast hiện có nhiều động thái tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô điện tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho người tiêu dùng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.

Nissan Navara thế hệ mới lộ thiết kế vuông vức

Nissan Navara thế hệ mới có kích thước lớn vượt trội so với thế hệ cũ, đặc biệt là chiều dài.

Kia Carnival 2025 xuất hiện tại đại lý Việt Nam, chuẩn bị ra mắt

Màu xanh lá cây đặc trưng của Kia Carnival tại Việt Nam cho thấy mẫu xe nâng cấp sắp được trình làng với khách hàng trong nước.

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.

Xe điện Volvo EC40 rục rịch về Việt Nam

Mẫu xe thuần điện Volvo EC40 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với tầm hoạt động 480 km mỗi lần sạc.

Cháy xe đầu kéo Tesla, mất 14-15 tiếng và gần 190.000 lít nước để đập lửa

Cụm pin đã bốc cháy sau khi chiếc xe sơ-mi rơ-moóc điện hiệu Tesla đâm vào gốc cây bên đường cao tốc liên bang ở Mỹ.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024

Cục diện cạnh tranh trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024 không có nhiều thay đổi khi Mitsubishi Xforce vẫn dẫn đầu.