Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn

Việt Nam Motor Show 2024 (VMS) sẽ diễn ra từ 23 - 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ 19 thương hiệu ô tô và xe máy nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị. Triển lãm mở cửa từ 16h30 đến 21h vào ngày 23/10 và từ 9h đến 21h trong các ngày tiếp theo.

Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn
Khu vực triển lãm sẽ được bố trí tại Nhà A và Nhà B của SECC, với gần 300 gian hàng từ các ngành công nghiệp phụ trợ. Khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất và tham gia vào các hoạt động tương tác, đặc biệt là lái thử xe tại khu vực ngoài trời, nơi có sự hiện diện của các thương hiệu lớn như Subaru, Honda và Yamaha Motorcycle.

Trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có nhiều hoạt động thú vị, bao gồm các màn trình diễn độc đáo và những mẫu xe mới ra mắt lần đầu tiên, mang đến công nghệ tiên tiến và phản ánh xu hướng tương lai của ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam.

Để thuận tiện cho người tham dự, Ban Tổ chức đã bố trí quầy thông tin và quầy bán vé tại các lối vào, cho phép khách tham quan dễ dàng mua vé trực tiếp hoặc nhận hỗ trợ. Vé cũng có thể được mua trực tuyến trên website chính thức. SECC cung cấp các khu vực đỗ xe rộng rãi và an toàn cho những ai di chuyển bằng xe cá nhân.

 

Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, VMS không chỉ giới thiệu các dòng xe điện hoá và hybrid tiên tiến, mà còn nhấn mạnh cam kết của các thương hiệu đối với các giải pháp di chuyển bền vững và bảo vệ môi trường.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Đổi mới để dẫn đầu: Hành trình hơn 20 năm của Việt Nam Motor Show

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) là sự kiện ô tô hàng đầu, kết nối các thương hiệu lớn với người tiêu dùng và mang lại trải nghiệm đột phá suốt hơn 20 năm.

Xuất hiện hãng taxi chạy VinFast VF3 với giá cước 5.800đ mỗi km

Hãng taxi 123 công bố giá cước 5.800đ/km nếu khách hàng đi xe cả hai chiều.

Toyota Camry 2025 xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Camry 2025 sẽ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

BYD Denza D9 xuất hiện tại Việt Nam, đối đầu Toyota Alphard

BYD Denza D9 sẽ xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024, gia nhập phân khúc với các đối thủ như GAC M8 và Toyota Alphard.

Đáng quan tâm: MG HS xe hạng C nhưng giá đang 'sập sàn' ngang hạng A

Một số đại lý MG đang chào bán phiên bản DEL với giá chỉ 530 triệu đồng, thấp hơn 169 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lộ diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn

Có thể nhận diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn thông qua bộ mâm nhỏ có kích thước 17 inch sơn màu bạc.

Ranger For Work – kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Ford Ranger tại Việt Nam

Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ngày mới buôn chuyện cũ.. về khung gầm

Ngộ nhận ngớ ngẩn body on frame vượt trội hơn unibody