Toyota Hilux Vô Địch Asia Cross Country Rally 2024

Giải đua Asia Cross Country Rally 2024 đã diễn ra đầy kịch tính với tổng chiều dài 2.100km.

Tuy nhiên, đội Aozoom Racing cùng chiếc bán tải Toyota Hilux đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách, mang về chiến thắng ấn tượng.3-9

Toyota Hilux của đội đua Việt Nam không chỉ nâng cao thứ hạng so với năm ngoái mà còn làm nên kỳ tích trước nhiều đối thủ mạnh mẽ. Giải đua Rally danh giá nhất châu Á năm nay diễn ra tại Thái Lan đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chiếc Hilux Revo, khiến cả giải đấu phải ngả mũ thán phục.

2-10

Asia Cross Country Rally 2024 là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Toyota và Mitsubishi. Đội Mitsubishi Ralliart quyết tâm "phục thù" sau khi để mất ngôi vô địch năm ngoái vào tay Toyota Gazoo Racing. Sự cạnh tranh diễn ra gay gắt với các xe bán tải New Triton thế hệ mới được nâng cấp, cùng với sự tham gia của Isuzu, đội từng giành chiến thắng trong những năm trước.

5-5

Từ ngày 12 - 17/8, các đội đua đã trải qua những chặng đua khó khăn, với tốc độ lên tới 100km/h trên những đoạn đường đầy sỏi đá và gập ghềnh. Sự bền bỉ và khả năng chịu đựng của các mẫu xe đã được thử thách đến giới hạn.

4-8

Đặc biệt, cả đội Toyota và Mitsubishi đều sử dụng bộ giảm xóc hiện đại, giúp tăng cường khả năng càn lướt và ổn định trên địa hình khó khăn. Dù Mitsubishi Triton được trang bị hộp số chuyên nghiệp, Toyota vẫn khẳng định chất lượng với hộp số tự động thông thường nhưng bền bỉ và đáng tin cậy.

8-4

Trong các chặng đầu, mặc dù gặp nhiều khó khăn, chiếc Hilux số 128 của đội Aozoom Racing vẫn kiên cường vượt qua các thử thách. Sau khi gặp sự cố ở Leg 1 và Leg 2, đội đã nhanh chóng khắc phục và tiếp tục bứt phá trong các chặng tiếp theo. Dù phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, họ đã vượt lên 7 bậc trong chặng 4.

7-4
Tại chặng đua dài nhất (Leg 5), dù gặp tai nạn gãy càng trước, đội đã dùng dây tời để sửa chữa và vẫn hoàn thành cuộc đua, không bỏ cuộc. Cuối cùng, họ kết thúc với vị trí thứ 22 và xếp thứ 19 chung cuộc, thăng hạng so với mùa giải trước.

6-5

Giải đua năm nay chứng kiến sự thống trị của Toyota, với chiếc Hilux số 105 giành chức vô địch, còn đội Aozoom Racing Việt Nam cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ. Những thành tích xuất sắc của Hilux không chỉ củng cố danh tiếng của mẫu xe này mà còn tạo ra hình ảnh mạnh mẽ về chất lượng và độ bền bỉ của Toyota trên các cung đường khắc nghiệt.

10-2

Với những thành công liên tiếp, Toyota Hilux tiếp tục khẳng định vị thế là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần một chiếc bán tải thực thụ, mạnh mẽ và bền bỉ.

11-2

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Great Wall Motor của Trung Quốc và Thành An Group bắt tay sản xuất xe tại Việt Nam

Great Wall Motor hợp tác Thành An Group, dự kiến lắp ráp ô tô tại Việt Nam năm 2025, mở rộng thị trường Đông Nam Á.

Các hãng công nghệ lần lượt làm xe điện, nay tới lượt Sharp

Sharp và Foxconn hợp tác phát triển xe điện LDK+, hướng đến ra mắt năm 2030 với nhiều đổi mới.

Honda ra mắt xe côn tay 150cc CGX150, đánh bại Exciter

Ngày 14 tháng 9 năm 2024, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới mang tên CGX150 tại Trùng Khánh.

Nhận diện nhanh vấn đề hệ thống treo ô tô qua tình trạng lốp xe

Việc kiểm tra tình trạng lốp xe có thể giúp bạn nhanh chóng phát hiện các vấn đề về hệ thống treo ô tô.

Chi tiết MG7 bản tiêu chuẩn tại Việt Nam, xe hạng D nhưng giá hạng C

MG7 bản tiêu chuẩn có giá 738 triệu đồng tại Việt Nam, thấp hơn 300 triệu đồng so với bản cao cấp nhất.