Honda CR-V LSE 2021 phiên bản đặc biệt về Việt Nam, giá bán 1,138 tỷ đồng

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt CR-V LSE với mức giá bán lẻ nhỉnh hơn 20 triệu đồng so với phiên bản CR-V L.

Kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 7/2020, mẫu SUV cấu hình 5+2 chỗ ngồi Honda CR-V 2021 đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo thống kê, cho đến hết tháng 3/2021, Honda CR-V đã đạt sản lượng bán hàng cộng hơn 8.600 chiếc. Đặc biệt, hồi tháng 12/2020, Honda CR-V trở thành mẫu xe bán chạy nhất các phân khúc xe phân khúc SUV lượng xe bán ra kỷ lục 3.226 chiếc.

TÔNG MÀU ĐEN CHỦ ĐẠO CỦA HONDA CR-V LSE 2021

Bên cạnh 3 phiên bản L, G, E và 6 màu sơn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) có tông màu đen chủ đạo.

Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất đen ánh, đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Nhìn từ bên ngoài, Honda CR-V LSE gây ấn tượng với những đường viền mạ chrome tối màu; la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen đầy cá tính và logo Black Edition nổi bật ở phía sau xe.

Không gian nội thất Honda CR-V LSE có sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen. Ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp-lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen.

Phiên bản CR-V LSE vẫn sử dụng chung động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo và hộp số vô cấp CVT tương tự các phiên bán khác. Động cơ này cho CR-V LSE 2021 công suất cực đại 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

CR-V LSE được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến Honda Sensing với 5 công nghệ ưu việt:

    Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)

    Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)

    Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)

    Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)

    Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)

Theo thông báo từ Honda Việt Nam, phiên bản đặc biệt CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống phân phối ô tô Honda chính hãng kể từ ngày 15/4/2021. Phiên bản có giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ đồng, nhỉnh hơn 20 triệu đồng so với phiên bản CR-V L hiện tại.

GIÁ BÁN LẺ CÁC PHIÊN BẢN HONDA CR-V 2021 

CHIẾN DỊCH “FEEL THE PERFORMANCE

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do Honda Việt Nam phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức trên toàn quốc.

Chiếnh dịch nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước.

Đến với sự kiện lái thử xe, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của Honda CR-V nói riêng và tất cả các dòng xe ô tô Honda nói chung, cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm và nhận những phần quà hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Honda CR-V LSE cũng như chuỗi chương trình lái thử đặc biệt Feel The Performance, khách hàng có thể truy cập website www.honda.com.vn/ hoặc liên hệ các nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Haval H6 lại khuyến mãi sâu 150 triệu đồng, còn hơn 800

Mẫu CUV cỡ C lắp động cơ hybrid của Haval giảm giá 100 triệu đồng trong tháng 5, chưa kể hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Đại lý Việt Nam thông báo nhận cọc Mitsubishi Triton 2024

Mới đây, nhiều đại lý của Mitsubishi đã thông báo nhận cọc mẫu Triton thế hệ mới tại Việt Nam. Thời gian ra mắt và giao xe dự kiến sẽ là tháng 9 năm nay.

Michelin đẩy mạnh thông điệp an toàn giao thông khi mùa mưa tới

Michelin Việt Nam mang đến cộng đồng hoạt động kiểm tra xe miễn phí, dành cho 400 phương tiện gồm xe bốn bánh và hai bánh.

Đại lý nhận cọc mẫu xe Atto 3, Seal và Dolphin tại Việt Nam

Được biết, mức cọc cho 3 mẫu xe này lần lượt là 30 triệu, 50 triệu và 20 triệu đồng.

Wuling Bingo rục rịch về Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast VF 5

Ô tô điện Trung Quốc Wuling Bingo khi về Việt Nam được dự đoán có giá trên 500 triệu đồng, hướng tới cạnh tranh với VinFast VF 5.

Hyundai Grand i10 mới sắp về Việt Nam

Bản nâng cấp của mẫu hatchback cỡ A thuộc Hyundai dự kiến ra mắt trong tháng 6, vẫn lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Ninh Bình.

Toyota Hilux 2024 tại Việt Nam có giá cao nhất hơn 1 tỉ đồng

Toyota Việt Namchính thức giới thiệu Hilux 2024 có giá lên tới hơn 1 tỉ đồng cho bản cao cấp.

Cận cảnh VinFast VF 3 bản tiền thương mại, nhiều linh kiện 'xịn'

Ắc quy của Enimac, lốp Sailun, đèn pha projector, cần số điện tử,... là những linh kiện "chất lượng" trên VinFast VF 3.