Xếp hạng 11 thương hiệu lốp xe lớn năm 2024

Dưới đây là danh sách 11 thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới năm 2024, xếp hạng dựa trên chất lượng, đa dạng sản phẩm, hiệu suất, giá trị, thống kê an toàn và sự hài lòng của người tiêu dùng.

11. Falken

Falken nổi bật với các dòng sản phẩm như Azenis (lốp hiệu suất cao), WildPeak (lốp mọi địa hình) và dòng lốp xe du lịch. Được lắp đặt sẵn trên các xe Ford Bronco, Porsche Macan và Jeep Gladiator, Falken là một lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.

10. Hankook

Hankook từ Hàn Quốc nổi tiếng với lốp hiệu suất cao, được sản xuất hơn 100 triệu chiếc mỗi năm. Công ty cam kết bảo vệ môi trường và được xếp hạng cao trong các báo cáo về phát triển bền vững.

​9. Dunlop

Dunlop nổi tiếng với lốp khí nén và lốp xe máy. Dù không còn phổ biến như trước, Dunlop vẫn duy trì dòng sản phẩm chất lượng cao và uy tín trong ngành.

unnamed-95

Lốp Dunlop - Sự lựa chọn của xe thể thao.

8. Yokohama

Yokohama từ Nhật Bản được ví như Toyota của ngành lốp xe, sản xuất lốp giá cả phải chăng, đáng tin cậy và chịu tải nặng. Công ty cũng cam kết tạo ra một ngành công nghiệp bền vững và xanh hơn.

unnamed-96

Lốp Yokohama - Đối tác đáng tin cậy cho mọi hành trình.

7. BFGoodrich

BFGoodrich là một trong những nhà sản xuất lốp xe SUV và xe tải nổi bật nhất, với lịch sử lâu đời và sản phẩm bền bỉ, khả năng bám đường tốt.

6. Cooper

Cooper, hiện đã được Goodyear mua lại, nổi tiếng với lốp xe đua và xe du lịch dã ngoại. Cooper được đánh giá cao về khả năng xử lý, độ bám đường và độ bền.

5. Pirelli

Pirelli là thương hiệu Ý nổi tiếng với lốp hiệu suất cao, đặc biệt là trong giải đua F1. Công ty cũng sản xuất lốp cho nhiều loại phương tiện khác nhau.

4. Continental

Continental là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu rãnh gai lốp và hiện là một trong những thương hiệu lốp xe cao cấp hàng đầu thế giới.

3. Bridgestone

Bridgestone là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ hai thế giới, nổi tiếng với các công nghệ tiên tiến và dòng sản phẩm đa dạng cho mọi loại phương tiện.

2. Goodyear

Goodyear sản xuất lốp cho nhiều mục đích khác nhau và là một trong những nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các công nghệ tiên tiến.

1. Michelin

Michelin là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới, nổi bật với dòng sản phẩm cao cấp và những công nghệ tiên tiến trong ngành lốp xe.

unnamed-97

Lốp Michelin - Đỉnh cao của chất lượng và hiệu suất.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.

Nissan Navara thế hệ mới lộ thiết kế vuông vức

Nissan Navara thế hệ mới có kích thước lớn vượt trội so với thế hệ cũ, đặc biệt là chiều dài.

Kia Carnival 2025 xuất hiện tại đại lý Việt Nam, chuẩn bị ra mắt

Màu xanh lá cây đặc trưng của Kia Carnival tại Việt Nam cho thấy mẫu xe nâng cấp sắp được trình làng với khách hàng trong nước.

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.

Xe điện Volvo EC40 rục rịch về Việt Nam

Mẫu xe thuần điện Volvo EC40 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với tầm hoạt động 480 km mỗi lần sạc.

Cháy xe đầu kéo Tesla, mất 14-15 tiếng và gần 190.000 lít nước để đập lửa

Cụm pin đã bốc cháy sau khi chiếc xe sơ-mi rơ-moóc điện hiệu Tesla đâm vào gốc cây bên đường cao tốc liên bang ở Mỹ.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024

Cục diện cạnh tranh trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024 không có nhiều thay đổi khi Mitsubishi Xforce vẫn dẫn đầu.