Xe VinFast VF3 độ độc lạ: Chồng "chiều vợ" nâng cấp bộ mâm khủng

Mới đây, hình ảnh về chiếc xe điện VinFast VF3 được độ lại với phong cách độc lạ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, một ông chủ xưởng độ xe tại TP.HCM đã nâng cấp bộ mâm cho chiếc VinFast VF3, mẫu xe mà anh tặng vợ để tiện việc đi lại.

Thay vì cắt nóc để chế tạo cửa sổ trời như một số bản độ khác, người thợ này chọn cách nâng cấp nhẹ nhàng hơn bằng việc thay thế bộ mâm và lắp thêm phuộc nâng hạ gầm. Bộ mâm mới có thiết kế 5 chấu kép, được mạ crôm bóng loáng, kết hợp với hệ thống phuộc hạ gầm, giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều. Chi phí cho việc nâng cấp này dao động từ 15 đến 45 triệu đồng, tùy theo lựa chọn mâm và các phụ kiện đi kèm.

Trên mạng xã hội, phong trào tìm kiếm và thực hiện các bản độ cho xe VinFast VF3 đang trở nên rầm rộ. Những người sở hữu mẫu xe điện nhỏ gọn này liên tục chia sẻ các ý tưởng và bản độ khác nhau, từ những nâng cấp nhỏ như bộ mâm đến những thay đổi lớn hơn như cắt nóc hay lắp đặt các trang bị độc đáo.

VinFast VF3 là mẫu xe điện sử dụng mô-tơ đặt tại cầu sau, cho công suất tối đa 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây, đi kèm với pin lithium-ion dung lượng 18,64 kWh, mang lại phạm vi di chuyển lên đến 210 km cho mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc pin từ 10% đến 70% mất 5 giờ với sạc chậm và 36 phút với sạc nhanh.

Hiện tại, VinFast VF3 được bán ra với giá từ 235 triệu đồng (không kèm pin) và 315 triệu đồng (kèm pin), cùng nhiều tùy chọn màu sắc, từ những tông màu cơ bản đến các sắc màu nổi bật như vàng, hồng tím, và xanh lá nhạt.

Với xu hướng độ xe đang ngày càng phổ biến, chiếc VinFast VF3 hứa hẹn sẽ còn được thấy nhiều bản độ độc đáo hơn nữa trong thời gian tới.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt Việt Nam, giá từ 1,069 tỉ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 hiện đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.