Ứng dụng gọi xe taxi Cudidi của người Việt chính thức ra mắt

Ngày 26/6, C&U Vietnam giới thiệu ứng dụng gọi xe taxi mang tên Taxi Cudidi, sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm.

Tính năng nổi bật

Taxi Cudidi là ứng dụng dễ dàng sử dụng, cho phép bất kỳ ai cũng có thể cài đặt và kết nối trực tiếp tài xế với khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng này không thông qua tổ chức tài chính nào trong phương thức thanh toán, duy trì phương thức truyền thống nhưng được tối ưu hóa và tích hợp công nghệ tiên tiến, tăng cường tính an toàn và minh bạch cước phí.

Ưu đãi cho khách hàng và tài xế

Người dùng ứng dụng Cudidi sẽ được giảm 20% cước phí so với nhiều ứng dụng khác, đi kèm bảo hiểm chuyến đi và các chính sách bảo vệ khác. Tài xế không phải chi trả bất kỳ phần trăm nào cho Cudidi, chỉ đóng 10% thuế trực tiếp cho hợp tác xã nơi đăng ký xe kinh doanh. Ngoài ra, tài xế còn được miễn phí bảo dưỡng, thay nhớt, sửa chữa chính hãng với các đối tác liên kết.

Cam kết và chính sách

C&U Vietnam cam kết không ngừng cải tiến công nghệ và không tăng phí hay thay đổi chính sách với đối tác khách hàng trong hai năm đầu kể từ khi phát hành. Cước phí của Cudidi là 3,5 nghìn đồng/km từ km thứ 3 với xe máy và 8,5 nghìn đồng/km từ km thứ 3 với ô tô. Đặc biệt, cước phí không tăng dù bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay giao thông.

unnamed-28

Theo kế hoạch, C&U sẽ phát triển Cudidi trong 3 năm, triển khai mạng lưới ứng dụng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu Car Choice Awards 2024, nổi bật với thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.